“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน ดราม่าเข้มข้นใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>

ประสบความสำเร็จจากละครดราม่าเข้มข้นมาทุกเรื่อง ตั้งแต่ เมียแต่ง,สามี,ไฟล้างไฟและเลือดรักทระนง โดยล่าสุด ผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน ร่วมกับช่อง 3 เตรียมส่งผลงาน ดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ เหมือนคนละฟากฟ้า” ลงจอ ออกอากาศในวันอังคารที่ 25 เมษายนนี้

Andrew-Mat (1)

“เหมือนคนละฟากฟ้า” สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา บทโทรทัศน์ เบญจธารา กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับคนเก่ง แมน เมธี นำแสดงโดยพระนางเจ้าบทบาท แอนดริว เกร้กสัน และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก

Andrew (2)

แอนดริว เกร้กสัน พูดถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้ผมรับบทชัชรัณ เป็นนักธุรกิจชื่อดัง หล่อ รวย มีความรู้ความสามารถ แต่จะมีคนที่มีปมในใจ  จริงจังกับชีวิต ไม่ถูกกับพ่อ คิดว่าพ่อเป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ต้องเสียชีวิต  จะใช้ชีวิต แบบไม่มีความสุขเท่าไหร่ แล้วยิ่งโดนคุณยายครอบงำเรื่องความคิด จะคอยยุตลอดว่าพ่อไม่ดี ยิ่งเมื่อพ่อจะแต่งงานใหม่ เราก็ยิ่งแอนตี้  อคติทั้งพ่อทั้งเมียใหม่ และลูกสาว ก็จะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และความรักที่ค่อยๆเกิดขึ้นกับโยทกา ซึ่งแมทรับบทนี้ จะเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนาขึ้นครับ จากไม่ชอบ อคติ เค้าคอยมาตามกวน ตอแยเราเรื่อยๆจนเริ่มชอบ เริ่มรักกัน ร่วมงานกับแมทเป็นครั้งแรกก็ดีครับ แมทเป็นนักแสดงที่เก่ง แสดงได้หลากหลาย แล้วบทบาทในเรื่องมีความดาราม่า มีความหลากหลาย ลึกซึ้ง  ก็ทำให้เล่นคู่กันไปได้ด้วยดี รวมทั้งนักแสดงผู้ใหญ่คนอื่นๆ เก่งกันทุกคนเลยครับ  ผมว่าเรื่องราวสนุก เน้นความสัมพันธ์และความรักของคนในครอบครัว และหนุ่มสาวสมัยใหม่ อยากให้ลองติดตามชมกันครับ”

Mat (3)

ส่วน แมท-ภีรนีย์ คงไทย พูดถึงบท “โยทกา” ว่า

“บทโยทกา คาแรกเตอร์จะเป็นผู้หญิงสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่บวก สู้ชีวิต ซ่า อึด ถึก ทน และสู้คน เพราะลำบากตั้งแต่เล็ก มีแม่ที่ทำงานขายบริการ  ต่อสู้กับความจนมาด้วยกัน ก็เลยทำให้ปากกัดตีนถีบ ตั้งใจเรียน  ทำงานไปเรียนไป จนจบปริญญาโทจากเมืองนอก ทำงาน เก่ง ตั้งใจ และมั่นใจในตัวเอง เป็นบทที่แมทชอบ และค่อนข้างสบายค่ะ ไม่หนักใจอะไร ยิ่งมาทำงานกับกองพี่นก จริยา และพี่แมน ผู้กำกับ  ได้ร่วมงานกันมาหลายเรื่อง ก็เหมือนกับ เราจะได้ดีไซน์ตัวละครไปด้วยกันค่ะ  ถ้าอยากเล่นแบบไหน หรือไม่เข้าใจก็พูดคุยกันได้  เรื่องนี้เส้นเรื่องจะเป็นดราม่า เข้มข้น ก็เป็นแนวที่แมทเล่นอยู่แล้ว ยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่แอนดริว ซึ่งพี่เค้าเก่งกับบทแนวดราม่าอยู่แล้ว ได้ดูผลงานพี่เค้ามาหลายเรื่อง แรกๆก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่พอเริ่มสนิทกัน ก็เล่นกันได้อย่างสบายใจค่ะ บททะเลาะกัน เชือดเฉือนกัน ดราม่าร้องไห้ ก็แสดงกันได้ค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมดูกันค่ะ”

Andrew-Mat (6)

ติดตามชมบทบาทของ แอนดริว และ แมท-ภีรนีย์ ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33    เริ่มอังคารที่ 25 เมษายนนี้ตอนแรก…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทสนุกเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” 12 กุมภานี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 >>

แรงสนั่นโซเชียล “Voice สัมผัสเสียงมรณะ” ซีรีส์ฮิตที่ทุกคนพูดถึง “แอนดริว เกร้กสัน” ยิ้มแก้มปริขอบคุณทุกกำลังใจ >>

ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แห่งปี นุ่น – แอนดริว เจอกันครั้งแรก! ในละครฟอร์มยักษ์ “ วุ่นรักนักข่าว” ช่อง PPTV >>

“True4U” นำทัพซุป’ตาร์ไทย – แบมแบม Got7 ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ เสนอความบันเทิงคุณภาพแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปท์ True for All, More 4U >>

มิน พีชญา แท็กทีม แอนดริว ร่วมปั่นจักรยานระดมทุน ในกิจกรรม Umay+ “PAY IT FORWARD” ปี 5 “RIDE TO SHARE ปั่นรัก ปันสุข”