“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>

ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ร่วมกับ บริษัท เดอะ พิพัลทรี จำกัด จัดความสนุกจากแฟนเพจชื่อดังลงจอทีวี “พ่อบ้านใจกล้า”  ซีรี่ย์แนวคอมเมดี้สนับสนุนชายไทยให้กล้า!! ลุกขึ้น..รักและเกรงใจภรรยา พีคสุดคือการประกบคู่ครั้งแรก ของคู่จิ้นแห่งวงการเพลง (ที่ไม่น่าเป็นไปได้) ซึ่งในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ติดแฮชแท็ก (#ก้องคิ้ม)สนับสนุนคู่นี้มากมาย โดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา รับบทเป็น ซัน เจ้าของบริษัทชุดชั้นในสตรีสุดหล่อ เฟอร์เฟคทุกด้าน แต่ยอมให้ภรรยาควบคุมทุกอย่างในชีวิต เจนนิเฟอร์ คิ้ม รับบทเป็น ขิม เจ้าของธุรกิจเวดดิ้งแพลนเนอร์  ไม่สวยเจ้าระเบียบ  ขี้วีน  บอกได้คำเดียวว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในประเทศทั้งในจอ และ นอกจอ เพราะเธอสามารถกุมหัวใจ ซัน (ก้อง สหรัถ ) ได้สำเร็จ!!

Drama (22)

โดยเรื่องราวของสามีภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่ราบเรียบไร้ปัญหา จนถึงวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ 16  ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น  เมื่อ ซัน หมดสติไปดื้อ ๆกลางงานฉลอง พอฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นโรคคลื่นไฟฟ้าหัวใจอ่อนแรง (หัวใจเต้นผิดจังหวะ) หมอเทพ รับบทโดย กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่เป็นทั้งหมอและเพื่อนสนิทของซัน หมอเทพแนะนำให้เขาหมั่นดูแลร่างกายและจิตใจ  และอยากให้ซันได้ลองใช้ชีวิตโลดโผนเสียบ้าง และย้ำเสมอว่า  “จงใช้โอกาส ตอนที่มีอากาศ” ซัน  จึงได้เริ่มทบทวนชีวิตตัวเองใหม่ และคิดจะเปลี่ยนชีวิตที่     ไร้รสชาติ  มาเป็นรสแซ่บ!!  เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น..!! ตัวแปรความสนุกยังมีอีกหลายคู่ อาทิ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์  ควงคู่ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร คู่รักยุคใหม่ที่เป็นทั้งคู่รักและคู่กัดในเวลาเดียวกัน!!  และอีกคู่ที่มาสร้างสีสัน นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ประกบ มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ที่ดูยังไงคู่นี้ก็เคมีเข้ากันจริงๆ พร้อมด้วยนักแสดงสบทบอีกมายมาย  กำกับโดย   เป้ นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับมากฝีมือที่มีผลงานมากมาย การันตีความปังและฮาแน่นอน!!  เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 10.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

Drama (13)

* ติดตามข่าวสารได้ที่  Facebook Fanpage : www.facebook.com/HearMeLoveMeSeeMeTH
  และดูรายการย้อนหลังได้ที่ You tube : WorkpointOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>