“กั้ง” เจอบททดสอบหนัก รักระยะไกล!!! ในซีรี่ส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา” >>

เข้มข้นหนักกับดราม่าความรักของ “กั้ง-วรกร ศิริสรณ์” จากบทบาท “พอช” ในซีรี่ส์ภาคต่อ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” โดยในซีซั่นนี้ “กั้ง” กับ “เอ็มม่า” (เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล) ถูกคั่นกลางด้วยระยะห่าง เมื่อ “กั้ง” เลือกไปฝึกงานและประจำอยู่ที่ต่างจังหวัดเป็นเวลานาน นานพอที่จะทำให้ความมั่นใจของทั้งคู่สั่นคลอน

Puppy Honey 2

“กั้ง” กล่าวว่า “ในเนื้อเรื่องเป็นชีวิตปกติของนักศึกษาแพทย์สัตว์แพทย์ที่ต้องใช้เวลาเรียนยาว และก็มีการฝึกงานเกิดขึ้น  ซึ่งการฝึกงานเราก็เลือกได้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน เราเลือกไปต่างจังหวัด เพราะต่างจังหวัดมีสัตว์ที่ไม่สบายเยอะ แต่มีการรักษาน้อย ทำให้สัตว์ไม่ได้รับโอกาส เรารู้สึกว่าเราเป็นเด็กแพทย์ที่อยู่ในกรุงเทพฯ อยากจะให้การรักษามันทั่วถึง เราต้องรับผิดชอบก็เลยไป ซึ่งเรื่องทุกเรื่องเกิดมาจากตรงนี้ ทำให้ต้องห่างจากเชอรีน ก็เลยทำให้มีความดราม่าเกิดขึ้น เหมือนคนรักที่มันมีระยะทางมายุ่งเกี่ยว หรือที่ชอบพูดกันว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด เราไปเจอคนที่เข้ามาพิสูจน์ ทดลองใจเราบ้าง อย่างในเรื่องก็จะมี “เฟรนด์” (น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม) กับ “ไนท์” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) มาเป็นบททดสอบความรักของคู่เรา ซึ่งเราจะผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่ ฝากติดตามชมในซีรี่ส์ด้วยนะครับ”

ติดตามชม รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25