เปิดผลงานใหม่ ผู้จัด อุ๊-พัชนี เสิร์ฟละครแนวพีเรียด “เรือนร้อยเล่ห์” จับหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล ประกบคู่สาว ยิหวา-ปรียากานต์ >>

พร้อมลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครแนวพีเรียดสุดเข้มข้น “เรือนร้อยเล่ห์” ของผู้จัดคนเก่งอย่าง อุ๊-พัชนี จารุจินดา แห่งค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด งานนี้จับนักแสดงมากฝีมือหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล  ประกบนางเอกสายเลือดใหม่ ยิหวา-ปรียากานต์ พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมสร้างความเข้มข้น อาทิ  แคร์-ฉัตรฑริกา,แป้ง-พรรษชล,เต๋า-อดิศร,พิม-ลัทธ์กมล,เปี๊ยก-สมมาตร,ก้อย-ปาริฉัตร,ต้น-อธิวัฒน์, ไก่-สุปราณี, ดี้-ปัทมา,หลิน-นุศรา, ก้อย-นฤมล และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

Drama (19)

ผู้จัด อุ๊-พัชนี เผยว่า “เราเองไม่เคยทำละครพีเรียดที่มีไสยศาสตร์และผีแบบจริงจังมาก่อนเลยค่ะ เคยทำแบบผีตลกๆ เราเห็นว่าแนวนี้น่าสนใจ เลยอยากลองทำอะไรใหม่ๆดู และด้วยตัวเราเองเป็นคนที่กลัวผีแต่ชอบฟัง อยากรู้เรื่องผีก็เลยคิดว่าคงจะมีคนที่เหมือนเรา กลัวแต่อยากดู เราเลยตัดสินใจมาทำเรื่องนี้ ส่วนเรื่องความน่ากลัวของผีมีทั้งน่ากลัวน้อย น่ากลัวมาก แต่เราก็ไม่ได้ทำให้น่ากลัวจนถึงกับดูไม่ไหว อยากให้คนดูยังจำได้อยู่ว่าคนที่เล่นนี้คือใคร แต่ก็จะมีความน่ากลัวในแบบของเขา นอกจากการแต่ง Effect แล้วก็จะมีเรื่องของ CG เข้ามาช่วยด้วย ขอฝากละครเรือนร้อยเล่ห์ด้วยนะคะ

Drama (20)

เรือนร้อยเล่ห์ เรื่องราวของ แม่อุ่น (รับบทโดย ปรียากานต์ ใจกันทะ) หญิงสาวผู้เพียบพร้อมไปด้วยตระกูล รูปและทรัพย์ตกลงแต่งงานกับ หลวงราชบดี (รับบทโดย เกียรติกมล ล่าทา) ข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล หลังจากหลวงราชบดีสัญญาและสาบานว่าจะรักเดียวใจเดียวตลอดไป โดยมี แน่นวล (รับบทโดย ฉัตรฑริกา สิทธิพรม)สาวทรงเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นเยี่ยงทาสในเรือนก็มีใจให้หลวงราชบดีไม่แพ้กัน เธอใฝ่สูงและไม่อยากเป็นสองรองใคร อยากเป็นเมียหลวงและหญิงเพียงคนเดียวของหลวงราชบดีเท่านั้น คือสิ่งที่แม่นวลต้องการ แต่เมื่อไม่ได้คุณหลวงด้วยเล่ห์ก็หันมาเอาด้วยกล เมื่อไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอา ด้วยคาถา ไสยศาสตร์จึงถูกนำมาใช้เป็นเครื่งมือและสิ่งที่คือวิญญาณที่อาฆาตแค้น เมื่อคาถาถูกบริกรรม จากแม่นวล เสียงโซ่ตรวนก็ดังก้องกังวาลและไม่นานคุณหลวงก็ปรากฏตัวที่เรือนแม่นวลที่ได้ชื่อว่า “เรือนร้อยเล่ห์”

Drama (8)

เมื่อความรักถูกไสยศาสตร์มนต์ดำเข้าครอบงำ เขาและเธอจะรับมือแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอย่างไร  ติดตามชมความเข้มข้นละคร “เรือนร้อยเล่ห์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 และสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น 3 Live เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าจับตามอง พิม ลัทธ์กมล นักแสดงเด็ก CHANGE2561 โชว์สกิลการแสดงกับบทบาทพยาบาลคนสวย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คนกินแฟน >>

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว >>

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

ฮือฮายกใหญ่!! “แคร์ ฉัตรฑริกา” พลิกบทเป็นเลสเบี้ยน จนกระแสตัวละคร “ลี” ปังเว่อร์ ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3>>

เล่ห์กลมารยาที่ว่าร้าย ยังไม่เท่าไสยศาสตร์มนต์ดำเรียกผัว ใน #เรือนร้อยเล่ห์ ช่อง 3 >>