“อีดงอุค” ส่งคลิปอ้อน พร้อมกลับมาจัดเต็มความฟิน Hi-Touch ทุกที่นั่ง กับแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 9 ปี ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK & FOR MY DEAR >>

อีดงอุค (Lee Dong Wook) พระเอกหนุ่มสุดฮอต หลังจากเปิดเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งมาหลายประเทศก็ต่างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอด รวมทั้งประเทศไทยหลังจากเปิดขายบัตรก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างดี งานนี้หนุ่มดงอุคจึงส่งตรงคลิปสุดพิเศษมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยของเขาพร้อมบอกตื่นเต้น และมีความสุขมาก ๆ ที่จะได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งหลังจากไม่ได้กลับมากับแฟนๆ นานกว่า 9 ปี

lee dong wook

ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของท่านยม หรือหนุ่มอีดงอุค ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!! บอกได้เลยว่างานนี้ใกล้ชิดแบบสุดๆ กับ Hi-Touch ทุกที่นั่ง แถมด้วยเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่ดงอุคเตรียมพร้อมมาสร้างความสุข และมอบความพิเศษแบบจัดเต็ม แล้วมาเจอกับเขาได้ที่งาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK <FOR MY DEAR>” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ซื้อบัตรได้ที่ www.imethai.com บัตรราคา  5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วเจอกัน!!!

ที่มา:  imethai
บันทึกภาพ:  imethai
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาของ อีดงอุค กับบทบาทล่าสุดในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดระทึก A Shop For Killers บน Disney+ Hotstar >>

ซีรีส์เกาหลีสุดตื่นเต้น “A SHOP FOR KILLERS” เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar ปี 2024 ฆาตกรรม, ความลึกลับ และการลอบสังหาร ในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดมันส์เรื่องล่าสุด >>

สาวๆ พร้อมใจสั่นไปกับ #อีดงอุค “ทรูวิชั่นส์” ส่ง “Tale of the Nine Tailed เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง” >>

Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย) ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง True4U ช่อง 24 >>

มันก็จะคิดถึงหน่อยๆ ‘ลุงยม’ เรียกคืนหัวใจสาวไทยในรอบ 9 ปี ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’