“เลดี้ กาก้า” ควง “แบรดลีย์ คูเปอร์” มาพร้อมลุคใหม่ในภาพแรกจาก A Star Is Born >>

เลดี้ กาก้า ปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการจากภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ผลงานกำกับชิ้นแรกของแบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ออกมาให้ชมกันแล้ว หลังจากเพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวันจันทร์ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ในภาพเราจะได้เห็นเลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ในลุคสบาย ๆ กำลังยืนร้องเพลงอยู่เคียงข้างกับคูเปอร์ที่กำลังยืนเล่นกีต้าร์อยู่

ladygaga

A Star is Born จะอิงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1937 ที่มี เจเน็ต เกย์เนอร์ (Janet Gaynor) และ เฟรดริก มาร์ช (Fredric March) นำแสดง โปรเจ็คนี้เคยถูกนำมารีเมคแล้วถึง 2 ครั้งในปี 1954 ซึ่งได้ จูดี้ การ์แลนด์ (Judy Garland) และ เจมส์ เมสัน (James Mason) มาแสดงนำ และปี 1976 ที่ได้ บาร์บรา สไตรแซนด์ (Barbra Streisand) และ คริส คริสทอฟเฟอร์สัน (Kris Kristofferson) นำแสดง ส่วนฉบับใหม่นี้รังสรรค์บทภาพยนตร์โดยวิลล์ เฟตเตอร์ (Will Fetters), คูเปอร์ และ อีริค ร็อธ (Eric Roth) ผู้อยู่เบื้องหลัง Forrest Gump โปรเจ็คนี้ยังเป็นโปรเจ็คแรกที่ เลดี้ กาก้า ได้มารับบทนำอย่างเต็มตัวด้วย และนอกจากมาร่วมแสดงนำแล้วเธอก็จะเขียนและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เองอีกด้วย โดย A Star is Born มีแผนจะเข้าฉายในเดือนกันยายนปี 2018

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงตอบรับชื่นชม แฟนหนังแฟนเพลงชื่นชอบ A Star is Born เลดี้ กาก้า เจิดจรัสด้านการแสดง, แบรดลี คูเปอร์ การแสดงที่สาดแสงดังดวงตะวัน

อัปเดต 3 คลิปรีวิวสุดปัง ยกให้ A Star is Born คือที่สุดของปี! >>

จัดให้ชุดใหญ่ ใครจะไม่กรี๊ด!! เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born ฟินกันทั้งโรงภาพยนตร์

แบรดลีย์ คูเปอร์ ฉายเดี่ยวอีกครั้งบนพรมแดง ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ #AStarIsBorn ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

แบรดลีย์ คูเปอร์ เดินหน้าเปิดตัว A Star is Born อย่างต่อเนื่อง >>