TABASCO (ทาบัสโก้) ปล่อยซิงเกิ้ล 2 เพลง “ปิดไฟ” (Turn On) ที่สุดแห่งความ Sexy ประจำอีพี เอ็กซ์ (EP “X”) คว้า เต๋อ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ และ คิทตี้ ชิชา ร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอ >>

หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก ไปเมื่อช่วงต้นปี 5 หนุ่มรสจัดขวัญใจขาปาร์ตี้วง TABASCO (ทาบัสโก้) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล 2 และ MV เพลง “ปิดไฟ” (Turn On) ที่สุดแห่งความ Sexy ประจำอีพี เอ็กซ์  (EP “X”) คว้า เต๋อ รัฐนันท์ จรรยา  จิรวงศ์ จากซีรี่ย์ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ และ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ

TABASCO (4)

เพลง “ปิดไฟ” (Turn On) เนื้อหาของเพลง “ปิดไฟ” นั้น เพลงนี้เด่นสุดๆ  เป็นความรักและความโรแมนติกของคน สองคนที่อยู่ด้วยกันแบบชัดเจน การปิดไฟเพื่อทำลายความสว่างทางตา แต่เป็นการจุดไฟในหัวใจให้มันเชื่อมเข้าด้วยกัน และ “คุกรุ่น อย่างรุนแรง” ศิลปะของการเขียน และการถ่ายทอดถึงเรื่องโรแมนติกแบบผู้ใหญ่ ๆ มาใส่ภาษาเพลงได้อย่างละมุน สวยงามและโรแมนติก อีกหนึ่งไฮไลท์สุดยอดของเพลงนี้ คือการที่ได้ “หมิว วริศรา” วง Boom Boom Cash มาร่วมร้องไลน์ผู้หญิงด้วย กับซาวด์ดนตรี Synth ที่เป็นพระเอกในเพลงนี้ รวมถึงเมโลดี้ที่ค่อนข้างไหลลื่น บิ้วท์อารมณ์ให้รู้สึกถึง Sex Appeal ที่ซ่อนไว้ เนิบๆ และหวานๆ  เรียกว่าถ้าเป็น Sex มันคือ Sex ที่สุภาพและอ่อนหวานมากจริงๆ

TABASCO (1)

สำหรับมิวสิกวิดีโอ ก็ได้ เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ที่สลัดภาพจาก ซีรี่ย์ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ มาถ่ายทอดถึงคาแรกเตอร์ของตัวแสดงใน MV หนุ่มสมัยใหม่ มั่นใจในตัวเอง หนุ่มขี้เหงาที่ออกตามหาความรัก ในทุก ๆ คืน เขาจะได้พบกับมันเสมอ แต่เมื่อถึงตอนเช้ามันก็จะจากเขาไป ความรู้สึกเดียวดายขาดความรักและต้องออกตามหามันทุกคืน และคืนนึงเขาก็ได้พบกับหญิงสาวที่พิเศษกว่าทุกคน มันทำให้เขาหยุดออกไปตามหาอีกเลย  โดยได้ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอนี้ แม้จะเผยหน้าตาออกมาในช่วงท้ายของมิวสิกวิดีโอ แต่ทุกรายละเอียดของ คิทตี้ ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา นิ้วมือ รอยยิ้ม ก็ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายเลยทีเดียว

TABASCO (2)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ปิดไฟ” จาก 5 หนุ่มรสจัดขวัญใจขาปาร์ตี้วง TABASCO (ทาบัสโก้) ได้ทางยูทูบ (youtube) และ DOWNLOAD เพลง “ปิดไฟ” (Turn On) ได้ที่ *123 1984  iTunes Album : https://itunes.apple.com/th/album/x-ep/id1196680921   Single “ปิดไฟ” : https://itun.es/th/zB-uhb?i=1196680995

TABASCO: EP “X” วางจำหน่ายแล้วที่ B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 250 บาท

หรือสามารถ DOWNLOAD ได้ที่ *123 1984
iTunes Album : https://itunes.apple.com/th/album/x-ep/id1196680921

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ : www.facebook.com/tabascotabascotabasco
www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BOOM BOOM CASH ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดปัง! ชวนแฟนๆ ออกมา Party ให้หลุดโลกไปกับ ‘YOI’ ในเวอร์ชั่นไทย >>

ศิลปิน High Cloud Ent. ขนทัพบุกญี่ปุ่น! พร้อมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE >>

“จอส-น้ำตาล-เค” ร่วมเดินทางสู่ความทรงจำที่เจ็บปวด!!! ผ่านซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Road to Regret” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมรับชมก่อนใคร 24-25 สิงหาคมนี้ >>

BOOM BOOM CASH ฟาดกลับไซเบอร์บูลลี่ ใส่สุดทุกกระบวนท่าทางดนตรีในซิงเกิลล่าสุด “Cyberpunk”

“ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก” จัดงานฉลองความยิ่งใหญ่แชมป์ 2 สมัยซ้อน “บอย – ปกรณ์” นำทีมเซเลบ ร่วมสร้างความบันเทิง แทนคำขอบคุณ >>