“วันของใจ” อีกหนึ่งบทเพลง จาก “ว่าน ธนกฤต” กับความคิดถึงที่จะทำให้คุณยิ้มตาม >>

หลังจาก ว่าน ธนกฤต ได้ปล่อยอัลบั้ม ALONEVERA” (อะโลนเวร่า) ออกมาให้ได้ฟังกันไปเมื่อไม่นานมานี้  ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ซึ่งในอัลบั้มนี้มีหลายบทเพลงที่น่าฟัง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพลง “วันของใจ” เพลงแห่งความคิดถึงที่มีแต่ความสุข โดยหยิบเอาเรื่องราวจากประสบการณ์ของตนเองมาถ่ายทอดถึงช่วงเวลาที่ได้อยู่กับตัวเองได้ทำสิ่งที่ชอบ คิดถึงใครที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ แม้ว่าในวันนี้ใครคนนั้นจะไม่ได้อยู่กับเราแล้ว แต่ในทุกที่ที่เราไปเราก็จะคิดถึงเขาด้วยจิตใจที่มีความสุขเสมอ ในส่วนของพาร์ทดนตรี ว่าน นำเอาดนตรีในสไตล์ Folk-Pop (โฟล์ค-ป็อบ) เติมแต่งอินโทรด้วยเสียงของ Music Box (กล่องดนตรี) มาช่วยทำให้เข้าถึงอารมณ์แห่งความคิดถึง ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังก็ได้รับคอมเม้นท์มากมายจากแฟนเพลงที่ได้ฟังต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกอิ่มเอมหัวใจจริงๆ

ALONEVERA

ซึ่ง ว่าน ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการแต่เพลงนี้ไว้ว่า “สำหรับเพลง “วันของใจ” เป็นเพลงที่ผมได้เขียนไว้สักพักแล้วครับ เป็นการเล่าถึงเรื่องของคนในความทรงจำที่มีแต่ความสุขทุกครั้ง เมื่อนึกถึงภาพที่เราได้อยู่กับเขาเราก็จะมีรอยยิ้มขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีช่วงเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง ไม่มีใคร หรือสิ่งไหนมากวนใจ เป็นวันสบายๆ ที่อยากอยู่นิ่งๆ เพื่อคิดถึงคนที่เรารัก คิดถึงสิ่งดีดีที่เราเคยทำร่วมกัน และเรื่องราวเหล่านั้นก็เปรียบเสมือนวันของใจที่ทำให้เรามีความสุขไปกับช่วงเวลานั้น และนี่ก็เป็นเรื่องราวของเพลงนี้ครับ”

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงดีดีจาก “ว่าน ธนกฤต” ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน และใครที่อยากฟังเพลง “วันของใจ” สามารถกดเข้าไปที่ *491544 52 หรือทาง ทาง iTunes ได้แล้ววันนี้ รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของว่านด้วยเช่นกัน และติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage ได้เช่นกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>