แฟน “Goblin” มีกรี๊ด! True4U ช่อง24 คว้าลิขสิทธิ์พร้อมออนแอร์ 26 เมษายนนี้ เตรียมชมความสนุกในระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มตรง >>

แฟนๆ Goblin เตรียมตัวจิกหมอนแล้วมานับถอยหลัง 5 4 3 2 1 ไปด้วยกัน! เพราะตอนนี้ TRUE4U พร้อมฉายซีรีย์เกาหลีสุดฮิตให้แฟนๆเลือกรับชมได้เต็มอิ่ม ทั้งแบบพากย์ไทย หรือ แบบต้นฉบับพร้อมซับไทย  ซึ่งงานนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ระดมทีมงานพากย์เสียงอันดับต้นๆของประเทศ พร้อมด้วยพระเอกเสียงดี  เต๋า เศรษฐพงศ์ พอเพียง มาพากษ์เสียงเป็น  “ยูด็อกฮวา” พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้ผู้ชมทางบ้านกันแบบจัดเต็ม

Goblin2

Goblin13

“Goblin” หรือชื่อไทยที่ได้รับจากการประกวดตั้งชื่อ คือ “คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ” เป็นซีรีย์สุดฮิตที่หลายคนติดกันงอมแงม การันตีความฟินด้วยทีมนักเขียนและทีมผู้กำกับจาก Descendants of the Sun ซี่รี่ส์เกาหลีสุดฮอตของปี 2016 นั่นเอง บอกเลยว่าซีรีย์ Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ ไม่ได้ดังแค่ในไทยเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ยังฮิตกันในระดับนานาชาติ ทั้ง จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน ญี่ปุ่น มาเลเซียและฟิลิปปินส์ เรตติ้งแต่ละตอนพุ่งขึ้นเรื่อยๆอย่างฉุดไม่อยู่

Goblin15

Goblin11

Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาน เป็นเรื่องราวของแม่ทัพหนุ่ม นามว่า “คิมชิน” ผู้ซึ่งถูกคำสาปจากพระเจ้าให้มีชีวิตเป็นอมตะโดยผนึกไว้ด้วยดาบของเขาที่ใช้เป็นเครื่องสังหารตนเองที่กลางอก ทางเดียวที่จะสามารถล้างคำสาปได้คือเขาจะต้องพบกับ “เจ้าสาวของก็อบลิน” เธอเป็นผู้เดียวที่จะสามารถดึงดาบออกได้และปลดปล่อยดวงวิญญาณของเขาให้เป็นอิสระ (เป็นที่มาของกระแสภาพฮิตที่ใครๆ ต้องทำภาพดาปปักอกในโลกโซเชียล)

“จีอึนทัก” เด็กนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งที่มีชีวิตยากลำบากและเจ็บปวด เธอคือผู้ที่ถูกกำหนดไว้ว่าเป็น “เจ้าสาวของก๊อบลิน” แต่เธอก็ถูกตามล่าดวงวิญญาณในฐานะดวงวิญญาณที่สูญหายจากกริมรีปเปอร์ผู้สูญเสียความทรงจำเช่นกัน

Goblin 3

เพราะไม่ใช่แค่พล็อตเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีที่ชวนให้ติดตาม แต่โปรดักชั่นยังอลังการจนต้องร้องว๊าวตั้งแต่ฉากแรกจนจบ และอีกสิ่งที่ทำให้ซีรีส์นี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล คงหนีไม่พ้นเคมีที่แสนจะเข้ากันของนักแสดงทั้ง 4 คน (กงยู, คิมโกอึน, อีดงอุค และ ยูอินนา) ที่ทำให้แฟนๆต้องนั่งจิกหมอนรอคอยตอนต่อไปอย่างใจจดจ่อ แถมด้วยความแซ่บของ

หนุ่มๆในซีรีส์ก็ไม่มีใครยอมใคร สาวๆคลั่งไคล้กันทั้งประเทศ ทำให้ “กงยูอปป้า” ขึ้นแท่นเป็น

สามีแห่งชาติได้ในระยะเวลาสั้นๆเลยล่ะ!

Goblin1

Goblin9

เรื่องราวของความรักสุดแฟนตาซีจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. – 21.00 น. ทาง True4U ช่อง 24  โดยเริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 26 เมษายน 2560 งานนี้แฟนๆซีรีย์เกาหลีห้ามพลาด!! เพราะงานนี้ True4U ใจดีมีของฝากจากซีรีส์ที่อิมพอตมาจากเกาหลีมาแจกเป็นของขวัญให้กับแฟนพันธ์แท้ทุกสัปดาห์ ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB True4U

**สามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ทางแอพลิเคชั่น True4U และทางTrue ID

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>