THE MONSTER “ในความมืดมิด.. ในป่าลึก.. มันกำลังรอเล่นงาน ” หนึ่งในภาพยนตร์ขย้ำขวัญ ที่นักวิจารณ์ผวาสุดเซอร์ไพรส์ปีนี้ >>

อุบัติเหตุ ความมืดมิด สายฝน และสิ่งเร้นลับที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า จะพาคนดูเข้าไปอยู่ในบรรยากาศที่ไม่น่าไว้วางใจ พร้อมจู่โจมความกลัวใส่คุณแบบสุดเซอร์ไพรส์ที่สุดครั้งหนึ่งของโลกภาพยนตร์สยองขวัญใน THE MONSTER ผลงานช็อคคนดูแบบเหนือชั้นล่าสุดโดยผู้กำกับ ไบรอัน เบอร์ติโน่ ที่เคยทำให้ผู้ชมกลัวแทบเป็นบ้ามาแล้วใน The Strangers

Monster-still4

ระหว่างที่คุณแม่ยังสาวที่ชีวิตของเธอกำลังจมดิ่งอยู่กับแอลกอฮอล์และความสิ้นหวัง “เคธี่” (โซ คาซาน) ต้องขับรถเดินทางข้ามเมืองเพื่อพาลูกสาว ลิซซี่ (เอลล่า บัลเลนทีน) ไปส่งที่บ้านของอดีตสามี แต่ระหว่างทางอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้สองแม่ลูกต้องติดอยู่บนถนนสายเปลี่ยวตามลำพัง สองข้างทางเป็นเพียงป่าทึบที่มืดสนิท พร้อมกับสายฝนที่กำลังเทลงมา แต่หารู้ไม่ว่าบางสิ่งบางอย่างกำลังจ้องมองมา รอเวลาปรากฏตัวเพื่อเล่นงานเอาชีวิตของพวกเธอ ..แต่มันคืออะไรกันแน่!?

Monster-still2

Monster-still3 Monster-still1 Monster

ด้วยพล็อตเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ บรรยากาศที่ชวนเสียวสันหลัง และเซอร์ไพรส์ของสิ่งที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า ได้โกยคะแนนความผวาจากกลุ่มนักวิจารณ์ดังๆของอเมริกา จนทะยานปรอทคะแนนใน Rottentomatoes.com สูงถึง 78% ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้คะแนนสูงสุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ ซัมเมอร์นี้ THE MONSTER จะเป็นภาพยนตร์ที่ดึงผู้ชมเข้าไปติดอยู่ในสถานการณ์ระทึกทุกนาที เตรียมตัวลุ้นกันจนถึงนาทีสุดท้าย คอหนังสยองเตรียมตัวเตรียมใจ เข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

The Monster – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกระดับความคลั่ง “The Strangers: Prey at Night” ภาคต่อหน้ากากฆาตกร ปล่อยใบปิด-ตัวอย่างไทย “คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ!” ชวนผวาทั้งเมือง

ขนหัวลุกทะลุปรอท สยองไม่เป็นรองใคร “The Monster” ลุ้นตัวเกร็ง โผล่ตอนไหน เดาไม่ได้!

สยองขวัญม้ามืดแห่งปี ฉีกทุกขนบความผวา โกยคะแนนพุ่งกวาดคำชมถล่มทลาย “THE MONSTER อะไรซ่อน” >>

สิ่งเร้นลับกำลังออกล่า! “The Monster” ภาพยนตร์ขย้ำขวัญ ช็อคระทึกจนนาทีสุดท้าย >>

ถ้าคุณเป็น​พวกหว่านเส​น่ห์ไม่เลื​อกหน้า ระวัง ให้ดี ! CRUSH