“ใหม่ สุคนธวา” โลกเป็นสีชมพู ปลูกต้นรัก “ดีเจ.ต้น” ถูกใจที่เป็นคนรักครอบครัว >>

พบรักใหม่ผ่านโลกออนไลท์ สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร”  พิธีกรสาวสุดสวยจาก  “ซุปตาร์ตลากแตก”  ซึ่งออกอากาศทุกวักเสาร์ เวลา 15.00 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ หลังจากเลิกรากับ “หนุ่มตรัย” ไปนานหลายเดือน ก็ได้ “ดีเจ.ต้น” มาทำให้โลกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง  ซึ่งรักใหม่ครั้งนี้จะหอมหวานแค่ไหนลองไปถามเจ้าตัวดู

Mai (6)

โดย ใหม่ สุคนธวา เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จริงหลังจากเลิกกับพี่ตรัย ใหม่เองก็แอบเหงานะ เพราะเราไม่มีใคร แต่ตอนนี้ก็ยอมรับตรงๆ ว่าพบรักใหม่แล้ว กับ พี่ต้น หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีใน นาม ดีเจ.ต้น ซึ่งพี่เขาเป็นเจ้าของรายการ สปอร์ตไอดอล คือเริ่มต้นรู้จักกันมานานแล้วแหละ ตอนนั้นใหม่ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ก็ไปต่อยมวย ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีอะไร เพราะว่าพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เองก็ยังคบกับพี่ตรัย แต่มาช่วงหลังเขาก็เข้ากดไลท์ในไอจีบ่อย กดเกือบทุกรูป แล้วใหม่ก็เริ่มตามไอจีพี่เขา หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้ติดต่อกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกัน ใหม่เองก็ยอมรับว่าเหงา ก็เลยคิดกับตัวเองว่า วันนี้ถ้าใครมากดไลท์เฟสบุ๊คหรือไอจีคนแรก คนนั้นจะเป็นแฟน ปรากฏว่าเป็นพี่ต้นที่เข้ามากดไลท์ สุดท้ายก็เลยได้คุยกันแบบจริงๆ และเขาก็ขอใหม่เป็นแฟนผ่านเฟสบุ๊ค เริ่มคบกันเป็นแฟนเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ใหม่ชอบพี่เขาตรงที่เขาเป็นรักครอบครัว และเริ่มต้นจากไม่มีอะไรจนมีวันนี้ ซึ่งก็คล้ายๆ กับชีวิตของใหม่ แต่ใหม่บอกเลยนะว่าพี่เขาไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีอะไรเลย แต่ใหม่ชอบพี่เขาที่นิสัย ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่เรียนรู้กันไป ใหม่ยังไม่ได้คาดหวังอะไรมากคะ” ใหม่ สุคนธวา กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!

ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า  ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!!

“ช่อง 8” เปิดรายชื่อนักแสดง “มงกุฎกรรม” “แอน- ออย-อ่ำ” รับบทนำลุยเวิร์กชอปครั้งแรก อุ่นเครื่องความปัง ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ

“ช่อง 8” ส่งละคร “เวราอาฆาต” ลงจอ ตีแผ่เรื่องจริงกฏแห่งกรรมดึง “เคลลี่-โอม-แคท-มิว” ฟาดดราม่า เวรนี้ไม่มีคำว่าอภัย!!

“ช่อง 8” เปิดผังความสนุกสุดบันเทิง เดือน มิ.ย. 64ละครไทย ซีรีส์อินเดีย หนังดังร้อยล้าน อัดแน่นมาเต็ม!