“คชา” ถ่ายทอดเพลง “นับแกะ” เข้าใจหัวอกคนเหงา หลับไม่ลง… >>

เปิดตัวด้วยลุคใหม่ เท่หล่อโดนใจสาวๆ ไปแล้วกับเพลง #ใต้ความโสด” นักร้องหนุ่ม เสียงนุ่ม  “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์”  ไม่รอช้า ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “นับแกะ” ออกมาเอาใจหนุ่มสาวอกหักที่ตกอยู่ในภาวะนอนไม่หลับ ซิงเกิ้ลที่สองภายใต้บ้านหลังใหม่ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานทำเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกกับรุ่นพี่นักร้อง- นักแต่งเพลงฝีมือดีรุ่นใหม่  “ว่านไฉ อคิร”  ที่ “คชา” ได้ทดลองดีไซน์การร้องในรูปแบบใหม่ ให้อารมณ์ความเหงาเคล้าความโรแมนติกผ่านเพลงจังหวะมีเดียมผสมกลิ่นโซล “คชา” เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลง “นับแกะ” ว่า

Kacha (1)

“เพลง นับแกะ เนี่ยถือว่าได้มาเพราะความบังเอิญเลยครับ แต่เป็นความบังเอิญที่ผมและพี่ว่านไฉ โปรดิวเซอร์เพลงนี้ชอบมากจริงๆ แล้วตอนแรกเรากำลังทำอีกเพลงหนึ่งอยู่ ทำกันจนดึกดื่นไม่ได้หลับได้นอน จะนอนก็นอนไม่ค่อยจะหลับ เพราะมันใกล้เดทไลน์แล้ว (หัวเราะ) อยู่ๆ พี่ว่านก็ปิ๊งไอเดียจากสภาพที่ผมเป็นอยู่ คือนอนไม่หลับขึ้นมา เวลาเรานอนไม่หลับ ก็เพราะมีเรื่องให้ต้องคิด  มีเรื่องกวนใจจนหลับไม่ลง เลยนึกไปถึงสิ่งที่ผมเคยเจอ แล้วก็เคยได้ยินจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นี่ล่ะครับ พอนอนไม่หลับต้องทำไงล่ะ บางคนเปิดฟังเพลง บางคนอ่านหนังสือ หรือแม้แต่วิธีเบสิคที่สุดเลย คือ นับแกะ สมัยก่อนเขาจะพูดกันว่าเวลานอนไม่นับให้ลองนับแกะดู นับไปเรื่อยๆ เพลินๆ เดี๋ยวก็หลับไปเอง เลยดึงกิมมิคตรงนี้มาใช้ในเพลง จุดที่อกหักแล้วยังตัดใจไม่ได้ คิดกลับไปกลับมาถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้น มันวนเวียนหลอกหลอนเราจนนอนไม่หลับ ถ้านับแกะแล้วจะช่วยให้นอนหลับแล้วลืมเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นมาได้หรือเปล่า หวังว่าน่าจะเป็นอีกเพลงที่เข้าใจคนอกหัก คนเหงา คนนอนไม่หลับเหมือนผมนะครับ”

Kacha (3)

ติดตามดาวน์โหลดเพลง ริงโทนและเสียงรอสาย เพลง “นับแกะ” ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *1232533 และข่าวสารต่างๆจากเพิ่มเติมได้ทาง FB/ IG/ Twitter/ Youtube: KachaNontanun

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ >>

‘คชา นนทนันท์’ เผย ครั้งหนึ่งกับชีวิตตัวสำรอง เหมือนในซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ฟุ้ง ทำเพลงเองในยุคที่โลกเปลี่ยน ต้องปรับตัวให้ไว >>

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง >>

‘Finally We Meet Kacha 32 BD’ อบอุ่นด้วยรัก FC ปลื้ม ‘คชา นนทนันท์’ แต่งเพลงให้แฟนคลับ >>