Song to Song : เสียงของเพลงส่งถึงเธอ การรวมตัวของนักแสดงระดับเวทีออสการ์ ไรอัน กอสลิ่ง รูนี่ย์ มาร่า นาตาลี พอตแมน ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ >>

“Song To Song”( ซอง ทู ซอง)  ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับสุดอินดี้ “เทอร์เรนซ์ มาลิก” ที่ขึ้นชื่อว่ามีความละเมียดละไมในการทำหนัง เพราะผลงานเรื่องที่ผ่านมาของเขาล้วนแต่ใช้เวลาในการถ่ายทำและตัดต่อนานหลายปี รวมถึงเรื่องล่าสุดนี้ ที่เขาเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ปี 2011 หลังจากที่ The Tree of Life เพิ่งลงโรง

Song to Song (1)

“Song To Song” ยังรวบรวมนักแสดงยอดฝีมือที่เวทีออสการ์รักมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น “ไรอัน กอสลิ่ง” เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชาย จากเรื่อง  La La Land   “นาตาลี พอร์ทแมน” ที่บทภรรยาหม้ายของอดีตประธานาธิบดี จาก Jackie  ส่งผลให้เธอมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิง  หรือจะเป็นหน้าใหม่บนเวทีออสการ์อย่าง “รูนี่ย์ มาร่า” ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงกับ รางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก Carol รวมทั้ง “ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์” ที่บทสุดยอดอัจฉริยะแห่งแอปเปิล จาก Steve Jobs ก็ทำให้เขามีชื่อเข้าชิงออสการ์เช่นกัน

Song to Song (7)

แต่กระนั้นก็ไม่ได้มีผู้เข้าชิงเท่านั้น ยังมีผู้ชนะอย่าง “คริสเตียน เบล” เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมใน The Fighter (2010) กับ  “เคท บลานเชตต์” ที่เธอสามารถคว้ารางวัลออสการ์ได้จาก “The Aviator”  (2004) และ “Blue Jasmine”(2013) ร่วมแสดงด้วย

Song to Song (4)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องผ่านบทเพลง และความรักสมัยใหม่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ผ่านคู่รักสองคู่ ทั้งคู่รักนักแต่งเพลง “เฟย์” (รูนี่ย์ มาร่า)  กับ”บีวี” (ไรอัน กอสลิ่ง)  และขาใหญ่ผู้มีอิทธิพลในแวดวงดนตรี “คุ้ก” (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) กับ “สาวเสิร์ฟ” (นาตาลี พอร์ตแมน) ท่ามกลางการไขว่คว้าความสำเร็จ ความเย้ายวน และการหักหลังในวงการดนตรี

Song to Song (11)

นอกจากจะเป็นการรวมตัวของบรรดาดาราขวัญใจออสการ์แล้ว  ยังได้ศิลปินเพลงตัวกลั่นพาเหรดมาปรากฏตัวใน Song To Song อย่าง แพตติ สมิธ, ลิกกี้ ลี, เดอะ แบล็ค ลิปส์,  อิกกี้ ป็อป, ฟลอเรนช์ แอนด์ เดอะแมชชีน และ เดอะ เรด ฮ็อต ชิลลี่ เปปเปอร์ส

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนแมกซ์” ชวนชม “La La Land นครดารา” หนังเพลงที่ดีที่สุดในรอบ 15 ปีของฮอลีวู้ด! >>

“MONOMAX” เสิร์ฟความหวานปนดราม่า ผ่านหนัง “Song to Song เสียงของเพลงส่งถึงเธอ” >>

แอล แฟนนิ่ง สวยสะกด บนใบปิดแรก “ TEEN SPIRIT “ ภาพยนตร์สร้างพลังใจแห่งปี จากผู้สร้าง “ LA LA LAND “ >>

คริสเตียน เบล” คืนฟอร์ม รับบทนักหนังสือพิมพ์ ผู้แฉความจริงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ให้โลกรู้ ใน “The Promise สัญญารัก สมรภูมิรบ (เดอะ พรอมิส)” >>

La La Land กวาดลูกโลกทองคำ คว้า Best Original Score “City of Stars” คว้า Best Original Song >>