แฟนไทยกรี๊ดสนั่น! SM True จัดให้ตามเสียงเรียกร้อง คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ #TAEYEON วง Girls’ Generation >>

ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป! SM True (เอสเอ็ม ทรู) จัดให้ตามเสียงเรียกร้อง เตรียมพานักร้องสาวสวยเสียงทรงพลัง ‘TAEYEON’ (แทยอน) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) มาพบกับทุกคนในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ (แทยอน โซโล่ คอนเสิร์ต “เพอร์โซน่า” อิน แบงค็อกในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

Taeyeon (1)

หากพูดถึงนักร้องหญิงที่มีแฟนเพลงติดตามผลงานจำนวนมาก และโด่งดังแบบสุด ๆ ในประเทศเกาหลี แน่นอนว่าชื่อของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) จะต้องติดอยู่ในอันดับแรก ๆ เสมอ หลังจากเคยฝากผลงานเพลงประกอบละครยอดฮิตเอาไว้มากมายทั้ง ‘If’, ‘Can You Hear Me’ และ ‘I Love You’ เธอก็ได้ฤกษ์เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นคนแรกของวง ด้วยการปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘I’ (ไอ) ในปี 2558 ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘I’ มียอดวิวบน YouTube ผ่านหลัก 100 ล้านวิวไปแล้ว  ตามด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Why’ (วาย) ในปี 2559 และโซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘My Voice’ (มาย วอยซ์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งให้ ‘TAEYEON’ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของประเทศเกาหลีที่มียอดขายโซโล่อัลบั้มบนชาร์ต Hanteo ทะลุ 100,000 อัลบั้ม อีกทั้งอัลบั้มล่าสุด ‘My Voice’ Deluxe Edition (‘มาย วอยซ์’ ดีลักซ์ อิดิชั่น) ที่เพิ่งปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ พร้อมกับเพลงเปิดตัว ‘Make Me Love You’ ก็กำลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี  เรียกได้ว่าสาว ‘TAEYEON’ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในฐานะสมาชิกของวง Girls’ Generation และในฐานะนักร้องเดี่ยว เพราะไม่ว่าสาวคนนี้ จะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมา ก็สามารถกวาดอันดับ 1 จากชาร์ตเพลงต่าง ๆ ได้ทั้งนั้น ทั้งเพลง I, Rain, 11:11 และ Fine โดยเฉพาะชาร์ตเพลงออนไลน์จนได้รับฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งชาร์ตดิจิตอล” ประดับวงการเพลงเกาหลีอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ ปีที่ผ่านมา ‘TAEYEON’ ยังได้รับรางวัลการันตีความสามารถด้านดนตรี จากหลากหลายเวทีประกาศรางวัลประจำปีของเกาหลี ทั้งรางวัล ‘Best Female Artist’ จากงาน ‘2016 Mnet Asian Music Awards’, รางวัล‘TOP 10 Artist Award’ จากงาน ‘2016 Melon Music Awards’ และรางวัล ‘Bonsang Award’ จากงาน ‘26th Seoul Music Awards’ ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นนักร้องหญิงที่ถูกจับตามอง และได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างท่วมท้น

สำหรับโซโล่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า ‘PERSONA’ (เพอร์โซน่า) เพื่อสื่อให้เห็นถึงตัวตนของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) ซึ่งเป็นศิลปินมากฝีมือที่มีผลงานเพลงหลากหลายแนว โดยเธอตั้งใจมาโชว์เสียงร้องคุณภาพ ผ่านเวทีการแสดงที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด มีความอลังการงานสร้าง ทั้งเวที แสง สี และเสียง พร้อมด้วยวงดนตรีแบบสดตลอดทั้งคอนเสิร์ต โดยจะเริ่มจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 12-14 พฤษภาคมนี้ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ก่อนจะทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียเป็นครั้งแรก ในประเทศฮ่องกง, ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทยของเรา ซึ่งสาว ‘TAEYEON’ ยังถือเป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้อีกด้วย

Taeyeon (2)

งานนี้บอกได้เลยว่า เตรียมตัวมากรี๊ดกันให้สนั่น และเตรียมหัวใจมาสัมผัสเสน่ห์อันหลากหลาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงอันไพเราะของเธอได้ใน ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี (เริ่มการแสดงเวลา 19.00 น.) เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 4,500(บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ https://www.facebook.com/smtruethailand

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>