“แต้ว” ร่วมอัพเดทเทรนด์สร้างบ้าน ไม่ทิ้งลายดีกรีสถาปนิกสาว >>

แม้งานวงการบันเทิงจะรัดตัวขนาดไหน ก็ยังไม่ทิ้งดีกรีสถาปนิกสาว สำหรับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมระบบกันซึมสะท้อนความร้อนในตัว และเทคโนโลยีพื้นเมทัลลิกไร้รอยต่อ นำเข้าจากประเทศกรีซ  แบรนด์ PRIME (ไพร์ม) ที่ร้าน WWA Cafe x Chooseless เอกมัย เลยไม่รู้ว่างานนี้จะหวนคืนวงการสถาปนิกไปออกแบบบ้านให้ใครหรือเปล่า…

PRIME (4)

ภายในงาน นอกจากจะได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่จากประเทศกรีซแล้ว สาวแต้วยังย้อนอดีตไปถึงสมัยเป็นนิสิตสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยว่า “สมัยเรียน แต้วต้องออกแบบอาคารและสิ่งก่อสร้าง  ซึ่งการที่จะออกแบบอะไรได้ เราก็ต้องคำนึงถึงวัสดุอุปกรณ์ที่จะนำมาปรับใช้ ดังนั้น การได้รู้ว่ามีนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ  โดยเฉพาะจากต่างประเทศ ย่อมทำให้ขอบเขตความคิดในการออกแบบขยายออกไปอีก ส่งผลให้งานของเรามีความทันสมัยและ มีคุณภาพเป็นอย่างมากค่ะ” นอกจากนี้นักแสดงสาวยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ถึงตารางงานทุกวันนี้จะค่อนข้างแน่นมาก แต่แต้วก็ไม่เคยละความสนใจจากงานส่วนนี้  ถ้าวันไหนมีเวลาว่างก็จะไปพยายามอัพเดทเทรนด์ต่างๆ เสมอ  ไม่ว่าจะ ผ่านทางหนังสือออกแบบ หรือเข้าร่วมชมนิทรรศการต่างๆ โดยวันนี้ก็ได้มาดูเทคโนโลยีพื้นเมทัลลิกที่เปลี่ยนพื้นธรรมดาให้เป็นเหมือนงานศิลป์ ซึ่งประทับใจแต้วมากๆ ค่ะ และหากมีโอกาสแต้วก็หวังว่าจะนำความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมา ใช้ออกแบบที่อยู่อาศัยของตัวเองเหมือนกันค่ะ” สาวแต้วกล่าวสรุป

Taew (1)

สำหรับผู้ที่สนใจนวัตกรรมใหม่ๆแบบสาวแต้ว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.petromusprime.com/ หรือ โทร 02-300-1863

 

PRIME

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว