“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ปลื้มรับหน้าที่ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย คอนเทนต์ในรูปแบบดิจิตอล เพลง “ไม่กล้า” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เบียร์ ภัสรนันท์” >>

เรียกได้ว่าถูกใจหนุ่มๆทั้งประเทศกันเลยทีดียว สำหรับสาวน้อยวัยใส “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หวานใจของหนุ่มคัตโตะ วงลิปตา ที่ครั้งนี้มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดมาให้ได้ฟังกันอีกด้วยกับเพลง “ไม่กล้า”  งานนี้ “บีอีซี-เทโร มิวสิค” รับหน้าที่ดูแลในเรื่องช่องทางการจัดจำหน่ายคอนเทนต์ในรูปแบบดิจิตอลของเพลง “ไม่กล้า” ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ iTunes , Apple Music,  JOOX , True Music และ www.Qikplay.com เป็นต้น โดยสาวเบียร์เปิดใจกับการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า

Pic_Beer Passaranan-01

Pic_Beer Passaranan-02

“เพลงนี้จริงๆเป็นเพลงที่พี่คัตโตะแต่งไว้ พี่เค้าตั้งใจว่าจะเอาไว้ร้องเอง แต่วันนึงพี่คัตโตะก็เห็นว่าเพลงนี้ก็เหมาะกับเบียร์ดีนะ ประกอบกับพี่เค้าก็อยากให้ของขวัญเบียร์ด้วย เพราะพี่คัตโตะมองว่าการที่พี่เค้ามอบเพลงนี้ให้เบียร์มันจะเสริมความฝันและการทำงานของเบียร์ด้วย ซึ่งเป็นของขวัญที่เบียร์ชอบมากๆเลย ขอบคุณพี่คัตโตะมากๆค่ะ”

Pic_Beer Passaranan-03

Pic_Beer Passaranan-04

สามารถติดตามและรับฟังเพลง “ไม่กล้า” ได้แล้ววันนี้ที่ iTunes , Apple Music,  JOOX , True Music และ www.Qikplay.com  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบียร์ เดอะวอยซ์ พร้อมเหล่าอินฟู ร่วมงานเปิดคลินิกความงามและสุขภาพจากเกาหลีใต้ “Obliv Young Clinic” มอบประสบการณ์ความงามแบบธรรมชาติให้แด่คุณ >>

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

สุดมันส์!! 5 หนุ่ม #SBFIVE ชวน “เบียร์” ร่วมเชียร์ คู่ชิงแชมป์อีสปอร์ต “AIS Thailand PVP E-Sports Championship”

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>