งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Osiris Child Science Fiction Volume One : โคตรคนผ่าจักรวาล >>

ซิดนี่ย์ ออสเตรเลีย : เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2017 ที่ผ่านมา  ณ โรงภาพยนตร์ Event  Cinema เมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง”โคตรคนผ่าจักรวาล”  The Osiris Child Science Fiction Volume One ” ได้เปิดฉายรอบ Q & A ขึ้น โดยมี ผู้กำกับ “เชน แอ๊บเบสส์” พร้อมด้วยนักแสดงนำ “เคลแ ลน ลุตซ์” , “อิสซาเบล ลูคัส” และ “ลุค ฟอร์ด” ร่วมปรากฏตัว และตอบคำถามผู้ชม หลังภาพยนตร์จบ

The Osiris Child Science Fiction Volume One (1)

ซึ่งงานนี้ก็ได้เสียงคอบรับในแง่บวก  นอกจากเนื้อเรื่องสนุกล้ำจินตนาการแล้ว งานด้านภาพ และสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากเช่นกัน

The Osiris Child Science Fiction Volume One (2)

The Osiris Child Science Fiction Volume One (6)

“โคตรคนผ่าจักรวาล”  Science Fiction Volume One: The Osiris Child”  เล่าเรื่องในโลกอนาคต สงครามระหว่างดวงดาว จะแปรเปลี่ยนไปอย่างเหนือจินตนาการที่คุณจะคาดถึง  เมื่อมีบริษัทอย่าง EXOr ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ใหม่ เพื่อเป็นอาวุธในการล่าอาณานิคม แต่เมื่อเกิดความผิดพลาด จนอาวุธชีวภาพสายพันธุ์ใหม่ได้หลุดรอดออกไป หน้าที่ปกป้องโลกให้พ้นภัยจากสัตว์ประหลาด จึงตกเป็นของ “เคน ซอมเมอร์วิลล์”  (แดเนียล แม็คเฟอร์สัน) นายทหารที่ทำงานให้แก่บริษัท EXOr และ “ไซ ลอมบร็อก” (เคลแ ลน ลุตซ์) อดีตนักโทษหนุ่มฟในการปกป้องโลกและช่วยเหลือลูกสาวของเคนให้ได้ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์สุดล้ำ

The Osiris Child Science Fiction Volume One (4)

The Osiris Child Science Fiction Volume One (7)

สำหรับบทบาทของ “ไซ ลอมบร็อก” นั้น ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ “เคลแลน ลุตซ์”  ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน  Vampire Twilight จนเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั่วโลก รวมถึงการแสดงนำในภาพยนตร์ “โคตรคนพลังเทพ The Legend of Hercules โ ที่ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก และเขายังได้ประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงแอ๊คชั่นอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอนโลน, เจสัน สเตแธม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊บสัน และ เจท ลี ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Expendables 3 อีกด้วย

The Osiris Child Science Fiction Volume One (5)

ฉายไทยพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 4 พฤษภาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การรวมตัวของทีมงานเบื้องหลัง หนังฟอร์มยักษ์อย่าง แมทริกซ์ , วูฟเวอรีน และ ซุปเปอร์แมน รีเทิร์น โคตรคนผ่าจักรวาลใน The Osiris Child  Science Fiction Volume One : (เดอะ โอซิริส ชายด์ : ไซเอนซ์ ฟิคชั่น โวลุม วัน) >>