ซุป’ตาร์แฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์” และ “โบว์-น้องมะลิ” นำทีมช้อปความพิเศษสุดฟินในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์ >>

ขาช้อปมีเฮ! เมื่อซุป’ตาร์แฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์ สก๊อต” และ “โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ”  จะชวนนักช้อปมาร่วม Live ให้อินไปกับสิทธิพิเศษจุใจและโปรโมชั่นโดนๆ แบบสมัครฟรี! ช้อปง่าย..ไม่ต้องพกบัตรในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ด” ที่ร้านบู๊ทส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

Boots Advantage Card 5 Year Annivarsary Photo11

งานฉลองครบรอบ 5 ปี ของบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) จัดขึ้นที่ร้านบู๊ทส์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีซุป’ตาร์แฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ” และ “หลุยส์ สก๊อต” มานำทีมช้อปสิทธิประโยชน์สุดฟินร่วมกับเหล่าสมาชิกบู๊ทส์ให้เพลิดเพลินไปกับการใช้บัตรด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่เพิ่มความสะดวกในการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ได้แก่ 1. สมัครสมาชิกฟรี 2. แจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับส่วนลดและคะแนนสะสมทันที 3. แสดงบัตรประชาชนเพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลด โดยในงานยังมีกิมมิคที่ “โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ” และ “หลุยส์ สก๊อต” โพสต์ Live แชร์ผ่านวิดีโอออนไลน์ให้แฟนๆ ทางบ้านร่วมรับชมสดๆ กันแบบนาทีต่อนาทีกับสิทธิพิเศษจุใจและโปรโมชั่นโดนๆ เฉพาะสมาชิกบู๊ทส์เท่านั้น

Boots Advantage Card 5 Year Annivarsary Photo5

โดยซุป’ตาร์แฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์ สก๊อต” กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับบัตรสมาชิกบู๊ทส์ที่ครบรอบ 5 ปีด้วยนะครับ หลุยส์ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิกบู๊ทส์เป็นประจำ เพราะว่าได้ส่วนลดและคะแนนสะสมเรื่อยๆ ยิ่งตอนนี้ได้รับสิทธิพิเศษ ง่ายมากๆ ไม่ต้องพกบัตรสมาชิก แค่บอกเบอร์โทรศัพท์ก็ได้ส่วนลดและคะแนนสะสมทันที หรือแค่แสดงบัตรประชาชนก็แลกคะแนนเป็นส่วนลดได้ง่ายๆ สะดวกสุดๆ ด้านโบว์เผยว่า “โบว์เป็นแฟนพันธุ์แท้ของบัตรสมาชิกบู๊ทส์เลยค่ะ เพราะว่ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ให้น้องมะลิเป็นประจำ เวลามาทีไรก็ได้สิทธิพิเศษในการซื้อของตลอด ถ้าใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกบู๊ทส์ รีบๆ มาสมัครกันเลย
นะคะ เพราะว่าสมัครฟรี ช้อปง่าย ไม่ต้องพกบัตร แถมยังได้รับส่วนลดพิเศษและคะแนนมากมายเลยค่ะ”

Boots Advantage Card 5 Year Annivarsary Photo3

นอกจากนี้ สมาชิกบู๊ทส์ยังได้รับคูปองเพิ่มคะแนนพิเศษ สูงสุด 200 คะแนน ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับ 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุกๆ ใบเสร็จ เพื่อใช้เพิ่มคะแนนในการช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ในครั้งต่อไป พิเศษยิ่งขึ้น รับส่วนลดเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7 Botanics Ingredients Seventeen และ Boots Baby เป็นต้น

Boots Advantage Card 5 Year Annivarsary Photo4

มาร่วมฟีลกู๊ดในการรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 5 ปี ของบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.booth.com หรือ call center ของบู๊ทส์ ประเทศไทยได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 269 9599

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

น้องมะลิควงคุณแม่โบว์และคุณตาโชว์ลีลาเดินแบบ >>

“แม่โบว์” พา “มะลิ” เที่ยววันเด็ก ชมนิทรรศการ “Enjoy Science Careers: สนุกกับอาชีพวิทย์ 3” >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

#หลุยส์สก๊อต เคลียร์คิว ร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โฉมใหม่” >>