มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาล่า เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ เคนทาโร่ และ มิวะ เตรียมซึ้งบนจอใหญ่ยักษ์ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ไปกับหนัง The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยบัตรล่วงหน้าราคาราคา 150 บาท (พร้อมรับโปสเตอร์ลิมิตเตด ฉบับญี่ปุ่น ไซส์ A3) โดยมีกำหนด เปิดจำหน่ายบัตร 6-7 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไปจนกว่าบัตรจะหมด

ภาพยนตร์ The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกจากประเทศญี่ปุ่น

The 100th Love With You  (11)

The 100th Love with You (Kimi to 100 Kaime no Koi)  君と100回目の恋

หนังรักเรียกน้ำตาเรื่องนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของ เคนทาโร่ ซาคากุจิ และ เขียนบทโดย ซาโตมิ โอชิม่า ผู้เขียนบทซีรีส์สุดฮิต One Litre of tears

The 100th Love With You  (1)

และได้  มิวะ นักร้องสาวเสียงดี มารับบท อาโออิ   หญิงสาวที่หลงรักการร้องเพลง เธอตั้งวงดนตรี และ ฝันที่จะร่วมประกวดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของเมือง แต่เธอก็ไม่เคยทำฝันให้เป็นจริงได้  ในคืนวันเกิดของเธอ เธอประสบอุบัติเหตุรุนแรง และ เมื่อเธอฟื้นขึ้นมา กลับพบว่าตัวเอง ตื่นขึ้นมา 7 วัน ล่วงหน้าก่อนวันเกิดเหตุ  ริคุ ผู้ชายที่เธอแอบชอบ บอกความลับบางอย่างกับเธอ  ความลับที่ทำให้เธอต้องตัดสินในว่า  “ ในความหมายของคำว่าความรัก วินาทีที่มีคุณค่าที่สุดนั้นอยู่ที่ตรงไหน …. “

The 100th Love With You  (2)

มิวะ สาวน้อยมหัศจารรย์ ของวงการเพลงญี่ปุ่น   เธอเกิดที่ฮายาม่า โตที่โตเกียว เธอเติบโตขึ้นมาโดยได้รับอิทธิพลความชอบดนตรีมาจากพ่อของเธอ เธอเริ่มที่จะแต่งเพลงเมื่อตอนอายุ 15 พอเข้า ม.ปลาย ก็เริ่มหัดเล่นกีตาร์ เธอเริ่มเล่นไลฟ์คอนเสิร์ตตั้งแต่ยังอยู่ ม.ปลาย โดยนำเพลงออริจินัลของเธอเองออกตระเวณเล่นตามไลฟ์เฮ้าส์ในละแวกชิโมคิตะซาว่าและชิบุยะ ซึ่งเธอก็บุ๊คกิ้ง(จองพาหนะจองที่พัก)ด้วยตัวเอง หน้าหนาว ม.ปลาย ปี 3 miwa เริ่มเข้าสู่การทำเพลงอย่างจริงจังเพื่อเดบิ้วต์ และแล้วปี 2010 เธอก็ได้เดบิ้วต์ด้วยเพลง don’t cry any more และแล้วในที่สุดเธอก็ได้โด่งดังอยู่ในวงการ

The 100th Love With You  (3)

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคนทาโร่ ซาคากุจิ เติมพลังบวกให้หัวใจ ใน SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง >>

The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ สร้างปรากฏการณ์ความซึ้งเรียกน้ำตาแฟนนับพัน พร้อมแข่งประกวด COVER เพลง AIOKURI ( ไอ โอะ คุ ริ ) รอบสื่อมวลชน การันตีหนังซึ้งเพลงเพราะที่สุด >>

เคนทาโร่ หล่อน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ไม่หยุดในกองถ่าย The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>

ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์ The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน >>

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ได้ผู้เขียนบท 1 litre of tears ( วัน ลิตร ออฟ เทียร์ส ) บันทึกน้ำตา 1 ลิตร การันตีความซึ้งเรียกน้ำตา >>