“มาร์ช-อาร์ต-โฟกัส” เปิดศึกดราม่ารักสามเส้า ใน รักแท้หรือแค่…รักเก่า >>

โคจรมาเจอกันครั้งแรกก็เปิดศึกกันซะแล้วสำหรับ 2 พระเอกหนุ่ม มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่ดันมาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่างนางเอกสาว โฟกัส จีระกุล ในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…รักเก่า เรื่องราวจึงบานปลายกลายเป็นรักสามเส้า เพราะรักครั้งนี้ไม่ได้มีกันแค่สองคนอีกต่อไป เรียกว่าเป็นการประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น ของทั้ง มาร์ชโฟกัส และ อาร์ต ที่แท็คทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่านี้เพื่อแฟนละครกันแบ
เต็มอิ่มทุกตอน

Club Friday The Series 8 (1)

Club Friday The Series 8  ตอน รักแท้หรือแค่…รักเก่า เป็นเรื่องราวของ ตาล (โฟกัส จีระกุล)  สาวไฮโซที่เพิ่งเรียนจบ  โดยมี ป้อง (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) เป็นแฟนอยู่ที่อเมริกา เธอเบื่อความรักที่ไกลกันแบบนี้เธอเลยขอเลิกกับเขา แล้วเธอก็ได้เจอกับ สิงห์ (อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม) รุ่นพี่สมัยเรียน   สิงห์รู้ว่าตาลเลิกกับป้องรีบเดินหน้าตามจีบเธอเต็มที่ สิงห์พยายามทำทุกอย่างเพื่อซื้อใจตาลให้ได้  แต่กลับกลายเป็นว่า  เมื่อป้องเรียนจบและกลับมา  ป้องมาตามมาง้อตาลทุกวิถีทาง  จนตาลใจอ่อนกลับไปคบป้องในที่สุด สิงห์ได้แต่ร้องไห้เสียใจที่ตาลไม่เลือกสิงห์จนป่วยหนัก  แม่สิงห์จึงขอร้องให้ตาลไปเยี่ยมสิงห์ที่รีสอร์ท  ตาลรู้สึกผิดลึกๆ ที่ทิ้งสิงห์กลับไปคบป้อง ทำให้เธอตัดสินใจที่จะแอบไปหาสิงห์โดยไม่บอกให้ป้องรู้  แต่พอตาลไปถึง สิงห์กลับเข้ามาขืนใจตาล  บังคับให้ตาลอยู่กับสิงห์ แล้วก็ขังตาลไว้ในห้องที่รีสอร์ท ป้องตามมาช่วยตาลออกมาได้ ตาลเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับสิงห์ให้ป้องฟัง แล้วป้องก็ขอตาลแต่งงานเพื่อดูแลปกป้องตาล แต่สิงห์ไม่ยอมยืนยันจะแต่งงานกับตาลเพื่อรับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวเองเช่นกัน สุดท้ายแล้วตาลจะหาทางออกให้กับความรักครั้งนี้อย่างไร ติดตามดูต่อกันได้ใน Club Friday The Series 8 รักแท้มี…หรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่…รักเก่า” เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>