แพนทีน นำแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชีย ยูริและซอฮยอน ร่วมเปิดตัว “แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” โอเอซิสแห่งเส้นผมที่ชุ่มชื้นที่สุด ครั้งแรกของโลก >>

พี่ยูริควงน้องซอฮยอน ร่วมเปิดตัว “แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” โอเอซิสแห่งเส้นผมที่ชุ่มชื้นที่สุด ครั้งแรกของโลก พร้อมแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจริงๆ กับงานเปิดตัว “แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” โอเอซิสแห่งเส้นผมที่ชุ่มชื้นที่สุด ครั้งแรกของโลก รวมทั้ง แฟนมีตติ้งพบประชาชนชาวโซวอน ณ ลานเซ็นทรัลเวิร์ล ที่สองสาวสวยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง ยูริ และ ซอฮยอน เกิร์ลเจนเนเรชั่น ที่มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเซีย โดยทั้งคู่นั้นได้รับการต้อนรับจากโซวอนไทยเป็นอย่างดีตั้งแต่ที่สนามบิน รวมทั้งยังมาให้กำลังใจในวันเปิดตัวอีกด้วย

YulSeo (16)

เริ่มงานโดยมีพิธีกร แม่โอป โอปอล์ ปาณิสรา และแจยอง ล่ามคนเก่ง เมื่อพูดคุยถึงเรื่องเส้นผมนั้น ทั้งยูริและน้องซอฮยอน ต่างก็บอกว่า เมื่อคืนพวกเราก็เพิ่งใช้แพนทีนเอง จากนั้นเชิญผู้เชี่ยวชาญขึ้นมาร่วมพูดคุยและมาพิสูจน์กันให้เห็นๆ ไปเลยจากเครื่องสแกนเส้นผม ปรากฏว่า…ทั้งพี่ยูริและน้องซอฮยอนนั้น มีสภาพผมที่เฮลตี้มากๆ ซึ่งดูจากภาพแล้ว เส้นผมไม่มีการแตกกระจาย คือนอกจากจะหน้าตาดีแล้วผมยังสวยอีกด้วยนะเนี่ย โดยน้องซอฮยอนนั้นก็มีความเอ็นดูพี่ยูริ ไหนจับหน่อยสิว่าผมนุ่มสลวย สวยเก๋ แค่ไหน พี่ยูรินั้นก็สะบัดผมโชว์เลยว่า นี่ไงผมสวยต้องแบบเน้…!!

YulSeo (4)

เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์จากพี่ๆ สื่อมวลชนกันบ้าง โดยได้ ดีเจบุ๊คโกะ รับหน้าที่พิธีกร  พี่ยูริและน้องซอฮยอนได้ยกมือไหว้และโบกมือทักทายพี่ๆ สื่อมวลชน อย่างอ่อนน้อม เริ่มคำถามแรกว่า ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วมาคราวนี้ประทับใจอะไรบ้าง น้องซอได้ตอบว่า จริงๆ พวกเราก็มาเมืองไทยบ่อยค่ะ ทุกครั้งที่มาก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากโซวอนไทยอยู่แล้ว และครั้งนี้ก็เหมือนกันค่ะ ไปให้กำลังใจกันตั้งแต่ที่สนามบินเลย ดีเจบุ๊คโกะพูดเสริม ส่วนโซวอนก็ประทับใจทั้งน้องซอและพี่ยูริทุกครั้งที่มาเหมือนกัน ส่วนอาหารที่ชื่นชอบมากๆ ของยูริคือผัดไท ผัดซีอิ๊ว ต้มยำกุ้ง ส่วนน้องซอนั้นชอบข้าวผัด และปูผัดผงกระหรี่ ชอบถึงขนาดตอนอยู่เกาหลีต้องไปหาทาน เพราะชอบมากๆ และสถานที่ท่องเที่ยวที่น้องซอชอบมีหลายที่เพราะที่นี่มีที่เที่ยวมาก แต่เมืองไทยอากาศร้อนเลยชอบไปทะเล ส่วนพี่ยูริ ปกติถ้ามีเวลาพักผ่อนก็จะมาเที่ยวเมืองไทย มาเที่ยวทะละ อันนี้เป็นความลับ อ้าวไม่ลับแระล่ะ โซวอนส่องกันดีๆ นะ ผลงานของพี่ยูริก็มีซีรี่ส์ช่องSBS ที่เกาหลี ส่วนน้องซอนั้นมีผลงานออกอัลบั้มเดี่ยวและมีโอกาสได้แสดงซีรี่ส์ด้วย ต้องรอติดตามกัน ถามถึงการดูแลรักษาผมกันบ้างของพี่ยูริและน้องซอนั้น ต้องดูแลให้ดีเพราะเราเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน แนะนำแพนทีซูปเปอร์ซีรี่ส์ เพราะเราโดนแสงยูวีกันเยอะด้วย ภายใน3 นาทีจะรู้สึกว่าผมชุ่มชื้นมาก เราจะตั้งใจดูแลผิวพรรณด้วย แต่ผมเราได้รับความร้อนเยอะต้องดูแลกันดีๆ ด้วยค่ะ พูดถึงแฟนที่มารอกันด้านนอกบ้าง น้องซอบอกว่า ขอบอกเลยว่าความรักของโซวอนไทยนั้นร้อนแรงกว่าอากาศที่เมืองไทยซะอีกค่ะ ทุกคนมีเอนเนจี้มากๆ มีแพทชั่น เหมือนเราก็ได้เติมเต็ม เอนเนจี้กลับไปด้วยค่ะ พี่ยูริเสริมว่า ทุกครั้งที่เรารู้ว่า เราจะได้ไปเมืองไทยนั้น พวกเราก็รอคอยและตื่นเต้นมากๆ พอทางแพนทีนบอกว่าจะได้มาประเทศไทยก็เลยตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาเจอโซวอนไทย เพราะเรารักประเทศไทย และอยากเจอโซวอนไทยทุกคน จากนั้นน้องซอและพี่ยูริเพิ่งรู้ว่า อ้าวโซอวอนข้างนอกมองเห็นพวกเราเหรอ น้องเลยโบกมือ และส่งจูบให้ พี่ยูริถามว่า เห็นพวกเราทางไหนอ่า พร้อมยกมือขึ้นมาทำท่าเหมือนใช้กล้องส่องท่าไกล น่ารักไปอีก และทั้งคู่ก็ส่งจูบพร้อมกันอีกครั้งพร้อมบอกว่า รักนะจุ๊บ…จุ๊บ…!!!

YulSeo (14)

มาถึง เมืองไทย ทานอะไรอย่างแรก พี่ยูริไม่รอช้ารีบตอบเลยว่า ข้าวเหนียวมะม่วง น้องซอรีบพูดว่า…อร่อยมว๊าก…กก ตอนมาถึงดีนะทีมงานเตรียมไว้ให้ นี่สั่งไว้อีกนะเนี่ยขอเพิ่มอีก พวกเราชอบ เห็นยูริเป็นคนที่เล่นกีฬาเลยอยากรู้ว่า ชอบเล่นกีฬาอะไรในเมืองไทย พี่ยูริตอบว่า ช่วงนี้ก็ไปเรียนแอคชั่นด้วย อยากเรียนมวยไทย เพราะเอาไปใช้กับการแสดงได้ด้วย และอีกอย่างก็จะได้ดูเท่ไปเลย ส่วนเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตนั้นขอให้อดใจรอกันอีกหน่อยทราบว่าโซวอนไทยเยอะมาก พวกเราจะรีบกลับมาเซอร์ไพร์สทุกคน รอกันหน่อยนะ ยังไงพวกเราก็จะมาหาแน่นอนค่า

Yuri (1)

สิ้นสุดการสัมภาษณ์ ต่อด้วยแฟนมีตติ้ง ผู้โชคดีจากแพนทีน 40 คน ส่งต่อให้ แก้ม เดอะสตาร์ รับช่วงพีธีกรต่อ และแน่นอนว่า…น้องซอกับพี่ยูริมาเมืองไทยทั้งที โซวอนไทยก็ได้ทำโปรเจคอบอุ่นไว้ให้เขียนว่า..ALWAYS HERE WITH YOU เมื่อสิ้นสุดงานแฟนมีต น้องซอและพี่ยูริได้ออกมาจากโดมโอเอซิสที่จัดงานแถลงข่าว เพื่อออกมาหาโซวอนไทยตามคำเรียกร้อง และเสียงกรี๊ด เรียกได้ว่ามารอกันตั้งแต่เช้าเพื่อชอตนี้ น้องซอออกมาโบกมือ และส่งมินิฮาร์ทให้ ส่วนพี่ยูริก็โบกมือทักทายและจูงมือน้องซอเดินไปหาโซวอนอย่างทั่งถึง และชอตสุดท้าย ทั้งน้องซอและพี่ยูริ ยกมือทำท่าซารังเฮโย ให้โซวอนแถวสุดท้าย ก่อนวิ่งกลับเข้าไปในโดมโอเอซีส ไม่รู้ว่าโซวอนแถวนั้นยังหายใจได้กันอยู่มั้ย น่าจะหัวใจวายกันไป ณ ตอนนั้น ขอบคุณทีมงานแพนทีนที่พาน้องซอและพี่ยูริ ออกมาทักทายโซวอน ยังไงโซวอนไทยก็จะเป็นกำลังใจให้ทั้งน้องซอกับพี่ยูริ รวมถึงทุกคนในเกิร์ลเจเนเรชั่น และรอคอยการกลับมาอยู่ทางนี้ ยังไงก็รัก ไกลแค่ไหนก็ยังรัก กลับมาเร็วๆ นะ โซวอนรออยู่

Seohyun (13)

YulSeo (3)

– #PanteneSummer #PanteneTHxGirlsGeneration –

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>