“เต๋า” ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ … ฉลองอายุ 27 >>

จัดฉลองวันเกิดทำบุญกันล่วงหน้า สำหรับหนุ่มหล่อ ผิวผ่องอย่าง “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย ที่จะอายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 3 พฤษภาคม แต่ถือเอาฤกษ์วันสะดวก 1 พฤษภาคม ชักชวน รวมตัวเหล่าคนรักเต๋า มาร่วมถวายเพลแด่พระสงฆ์ รวมไปถึงทำความสะอาดกวาดลานวัด ที่วัดธาตุทอง

Tao (2)

ทุกคนมารวมตัวกันตั้งแต่ 9 โมงกว่าๆ รวมไปถึงหนุ่ม “เต๋า” ที่มาจัดเตรียมข้าวของเพื่อเตรียมถวายแด่พระสงฆ์ พอได้เวลา “เต๋า” ก็เชิญชวนคุณพ่อ และเหล่าแฟนๆร่วมบุญ ถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ หลังจากนั้น ก็รวมพลังทำความสะอาดลานวัด ช่วยกันเก็บ ช่วยกันกวาด คนละไม้คนละมือ จนลานวัดสะอาดเอี่ยมอ่อง หลังจากพักเหนื่อย ก็เลยขอดึงตัวหนุ่มหล่อคนนี้มาคุยซะหน่อย

 Tao (4)

ก็ถือว่าเป็นประจำทุกปี ปีละครั้งครับสำหรับวันเกิดของผม ที่จะได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้ ปีนี้ก็ 27 แล้วนะ (ยิ้ม) ก็มาร่วมทำบุญกัน แต่ละปีก็ต่างกันไป อย่างปีนี้ก็เลือกที่จะถวายเพล ถวายสังฆทาน หลังจากนั้นก็ช่วยกันทำความสะอาดวัด ก็ดีครับ ตามความเชื่อก็ถือว่าเป็นการขจัดสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต ชีวิตจะได้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง จิตใจสะอาด ผ่องใส ทำบุญ ทำความดีแล้วสบายใจ ส่วนตัวผมก็โอเคนะ ทำเรื่องราวดีๆเราก็มีความสุข สำหรับของขวัญวันเกิดให้ตัวเองปีนี้ ไม่มีครับ (หัวเราะ) ผ่อนบ้านอยู่ๆ ก็ถือว่าบ้านเป็นของขวัญของผมแล้วกัน อยู่กับเราไปตลอด สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนแหละครับ  ที่ยังรัก ยังไม่ลืมกัน และที่ลืมไม่ได้เลย ขอบคุณครอบครัวผม ที่ใส่ใจ สั่งสอน ตักเตือน ให้ผมเป็นคนดี รักและดูแลกันมาตลอดนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>