“ซังมิน” (Sungmin) บอกใบ้การคัมแบคของวง”ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior)

หนุ่มๆ ซุปเปอร์ จูเนียร์กำลังจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 6  แฟนๆ ต่างส่งข้อความเกี่ยวกับการกลับมาของพวกเขา โดยล่าสุด ซังมิน หนึ่งในสมาชิกของวงซุปเปอร์ จูเนียร์ ได้โพสข้อความในบล็อกของเขา โดยคำตอบเกี่ยวกับการคัมแบคนั้น เอนเอียงไปทางคำว่า “ใช่
ข้อความที่แฟนๆ ต่างตื่นเต้นนั้น หนุ่ม ซังมิน เขียนไว้ว่า “ในที่สุด ทีเซอร์ของซุปเปอร์ จูเนียร์ …ไม่มีเวลาเหลือที่มากพอ …เมื่อไหร่ที่พวกเราจะได้แสดง ผมอยากจะทำมันเร็วๆ นี้ คิคิคิคิ”


แฟนๆ ต่างโพสคำถามและคอมเม้นไว้มากมาย ซึ่งเกี่ยวกับความสงสัยว่าสิ่งที่ ซังมิน โพสไว้ก่อนหน้านั้น เกี่ยวกับการถ่ายทำสำหรับการคัมแบคของวงซุปเปอร์ จูเนียร์ หรือไม่ เหล่าแฟนๆ ได้สังเกตว่า สมาชิกวงได้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงลุค ด้วยการเปลี่ยนทรงผม โดย ซังมิน ได้ทำสีผมใหม่ เป็นสีบลอนด์ เยซอง (Yesung) ทำสีผมเป็นสีแดงไวน์ ชินดง (Shindong) เปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลแดง ส่วน คยูฮยอน (Kyuhyun) นั้นตัดผมให้ดูสั้นลง

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี