“จัสติน” เศร้าจัด ซิงเกิลใหม่ “นาทีนี้” แทงใจชีวิตจริง >>

เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ปล่อยซิงเกิลออกมาฮิตติดหูสองเพลงติดกัน ทั้ง อยู่ไม่ไหว,  น้ำท่วมปาก ล่าสุด “จัสติน” (Justin) หรือ “จัสติน ผ่องอำไพ”  ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งสไตล์โมเดิร์นร็อกจากค่ายแกรนด์  มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เตรียมปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลให้แฟนๆได้อินกันต่อเนื่อง พร้อมเรื่องราวในชอร์ตฟิล์ม ที่เนื้อหาแทงใจชีวิตจริงของตัวเองเข้าอย่างจัง  จนทำเอาเจ้าตัวเก็บอินเนอร์ความเศร้าไว้ไม่อยู่เมื่อต้องถ่ายทอดอารมณ์ในระหว่างถ่ายทำ  โดย “จัสติน” เผยให้ฟังว่า

Justin (1)

“ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลที่สามของผมแล้ว ก็ยังคงเป็นเพลงช้าสื่ออารมณ์เศร้าเหมือนเคย แต่ในทางดนตรีจะมีความเป็นโมเดิร์นร็อกที่หนักแน่นขึ้น เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงคนที่ผิดหวังในความรัก แต่ยังคงจดจำเรื่องราว ยังคิดถึงวันคืนที่เคยมีกัน  พยายามที่จะลืมแต่ในห้วงเวลาที่พยายามจะลืม ความรู้สึกเจ็บปวดมันกลับวนมาหาอีก ส่วนทางด้านดนตรีก็ได้พี่ๆโปรดิวเซอร์ทีมเดิม คือพี่ต้น บลูด็อก, พี่เอก, พี่เบนซ์  มาช่วยทำเพลงและดนตรีให้ครับ

Justin (2)

ทางด้านภาพจะมีทั้งชอร์ตฟิล์ม และมิวสิกวิดีโอ ซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่บางแสน เรียกว่าถ่ายทำกันแบบทรหดมากๆ 2 วัน 2 คืน ผมเล่นเป็นพระเอกเองด้วย  คือในบทจะเป็นตัวผมเองเลย  และมีน้องเฟิร์น –   อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ รับบทนางเอก เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวที่แฟนเก่าเรากลับมาหาเราอีกครั้ง และมีสถานการณ์ที่เราต้องเลิกรากัน ซึ่งครั้งนี้ผมอินมาก… มากกว่าครั้งอื่น จุกๆ แบบมันตรงชีวิตจริงพอดี (หัวเราะ) การแสดงเลยค่อนข้างได้อย่างใจผู้กำกับฯ ที่ได้พี่เอก-เอกรินทร์ ศิริจรรยา มากำกับให้ และพี่ต๋อม- ณัฐพล มุขขันธ์ ช่วยดูเรื่องโครงเรื่อง ก็อยากฝากให้ทุกคนได้ฟังและชมชอร์ตฟิล์ม ซึ่งสามารถติดตามกันได้แล้ว รวมถึงมิวสิกวิดีโอที่ปล่อยออกมาให้ชมกันในแล้วเมื่อวันที่ 28 เม.ย.  เชื่อว่าใครที่เคยอยู่ในช่วงเวลาแบบนี้เหมือนกับผม น่าอินไปกับเพลงได้ไม่ยากครับ”

สามารถติดตามผลงานซิงเกิล “นาทีนี้”  และความเคลื่อนไหวของ “จัสติน” ได้ทางแฟนเพจ  www.facebook.com/grandmusik

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“PARIS” ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let’s Love)   ได้เต้นกับสี่สาวสี่สไตล์ ในเอ็มวี กำกับโดย “ต้น-นิธิวัฒน์” #IcePariss  #NadaoMusicxSCB  #NadaoMusic >>

จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ร่วมกับ VLIVE แอปพลิเคชั่นยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้จัดงานแถลงข่าวการจัด Virtual Concert >>

“G Vocal Studio” ชวนเข้าสู่ครอบครัวดนตรี พร้อมเปิดตัวโครงการ ATP (Artist Traning Project) “จัสติน-มิว” ออกตัวต้อนรับศิลปินน้องใหม่!!

ฟีดแบ็ค “น้ำท่วมปาก” ท่วมท้นเกินคาด “จัสติน” ฮอตเข้าตา ผู้จัดละคร จีบ!!!

“จัสติน” เกินคาด “อยู่ไม่ไหว” เพลงแรกในชีวิต ฮอตติดลมบน วันนี้!!! สานต่อความแรง ส่ง “น้ำท่วมปาก” โกยยอดวิว!!!