“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “Apple Music” ให้ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!! “ไม่รู้ ไม่สน” ของ โอ้ รุจาภา ได้ก่อนใคร!! ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น >>

ออกอาการปลื้มสุดๆสำหรับสาวหล่ออย่าง “โอ้ รุจาภา” ศิลปินจากสังกัด “บีอีซี-เทโร มิวสิค” ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง Apple Music” เป็นครั้งแรก งานนี้เลยส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดภายใต้โปรเจคพิเศษ Hear it Here. First ในเพลง “ไม่รู้ ไม่สน” ที่พยายามเหนี่ยวรั้งความรักเอาไว้ ถึงแม่อีกคนจะย้ำว่าหมดรักไปนานแล้วก็ตาม

BEC Tero Music

ด้วยความหมายของเพลงบวกกับเมโลดี้ที่ล่องลอยที่พาความรู้สึกให้ซึมหม่นกับเนื้อเพลงได้เศร้าจนจับขั้วหัวใจสุดๆ ให้แฟนๆได้ฟังซิงเกิ้ลนี้ก่อนใครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ –  7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยสามารถรับฟังได้ทาง Apple Music à http://apple.co/OH_Rujapa

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“electric.neon.lamp” ปลื้มจิต! “Apple Music” ดึงซิงเกิ้ลใหม่ “เสียเวลาว่ะ” ฟังก่อนใคร 14 มิ.ย.นี้! >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” เอาใจแฟนเพลงวง 60 Miles ให้ฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ “เรื่องมันเศร้า” ผ่านทาง Apple Music ได้แล้ววันนี้!!!! >>