“เนเน่” แค่ยิ้ม ก็ทำเข่าอ่อน ในมิวสิควิดีโอ “ไม่ได้อยากรัก” “ทอย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรกในโปรเจ็ค “SARAVILLA” >>

วงการเพลงไทย ไม่เคยหยุดพัฒนาผลงานเพลงชั้นยอด ซึ่ง “SARAVILLA” เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็ค ที่ตั้งใจสร้างความแปลกใหม่ทั้งด้านเสียงร้อง และดนตรี โดยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักร้องขึ้นมาใหม่ทุกเพลง!! ภายใต้ไอเดียจาก “ต้า สราวุฒิ กิจวิกัย (มือคีย์บอร์ด และนักแต่งเพลงมืออาชีพ), โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ (มือกีตาร์ นักร้องนำ อดีตสมาชิก วง Sand Stone/ สมาชิกผู้ก่อตั้ง วง Monkey Act)” 2 นักดนตรี ที่สะสมประสบการณ์ทำงานมากว่า 20 ปี จนมาลงตัวด้วยซิงเกิ้ล “ไม่ได้อยากรัก” เพลงจังหวะชวนฟัง จากเสียงร้อง “ทอย ธันวา บุญสูงเนิน” ที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ถ่ายทอดความรู้สึกของหัวใจที่แอบคิด แอบฝัน ว่าอาจจะรักได้สักวัน!!

SARAVILLA (4)

SARAVILLA (7)

ซิงเกิ้ล “ไม่ได้อยากรัก” ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือเนเน่ เอเอฟ 10” มาร่วมแสดงบทบาทสาวหน้าหวาน ที่เพียงแค่ยิ้ม ก็ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้ทันที และ “มาร์ค ธัชพล จุลเกษม” ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง แพ้ความสดใส ตั้งแต่แรกที่เห็น จนเผลอคิดไปว่าได้อาจจะเป็นคนที่รักกันได้ แต่สุดท้ายแล้ว “ทอย” แฟนหนุ่มตัวจริงเข้ามา เลยทำได้เพียงแอบคิด แอบรักต่อไป!!

SARAVILLA (8)

SARAVILLA (6)

“ทอย” เสริมว่า “เป็นเพลงที่ทำงานกับพี่ต้า พี่โน๋ มาสักพักจากการชักชวนของพี่เค้า รู้สึกชอบเพลง “ไม่ได้อยากรัก” นะครับ ชอบดนตรี มันลงตัว ชวนฟัง รู้สึกฟังแล้วเพลิน เป็นเพลงรักเชิงบวกที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ชวนผมมาร้องเพลง “ไม่ได้อยากรัก” ครับ ฝากเชียร์และติดตามกันด้วยนะครับ”

SARAVILLA (5)

SARAVILLA (3)

เอกลักษณ์และสไตล์ดนตรีในแบบ SARAVILLA” จะเข้ามาเติมเต็ม พร้อมสร้างสีสัน ความแปลกใหม่ให้กับวงการดนตรีในบ้านเราอย่างแน่นอน สำหรับซิงเกิ้ล “ไม่ได้อยากรัก” หาฟังได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป พร้อมชมมิวสิควิดีโอ https://youtu.be/Js3nAh-wx6k และสามารถเลือกช่องทางดาวน์โหลดได้ที่

iTunes : https://itun.es/th/gVC6ib

Apple Music : http://apple.co/2qrTCTQ

JOOX : http://bit.ly/2qkQgCR

DEEZER : http://bit.ly/2pu2qcp  

SARAVILLA (1)

SARAVILLA (2)

และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ซิงเกิ้ลต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/2DegreesLabel/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชว์สุดอลัง!! เนเน่ พรนับพัน ร่วมโชว์ชุดมังกรกระจก งานเปิด “Mahanakhon Chinese Festive Market” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “อีทูดี้ (ETUDE)” ชวนลองลิปทิ้นท์รุ่นดัง ETUDE FIXING TINT สินค้ายอดขายอันดับ 1 พร้อมชวนสาว ๆ มาตามหาลิปทิ้นท์ในเนื้อสัมผัสแบบที่ชอบได้ที่งาน High School Harmony with ETUDE Fixing Tint ณ ใจกลางกรุงเทพอย่าง Siam Square One (ชั้น LG) ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>

เล่าหมด ! รีวิว 26 ปี “เนเน่-พรนับพัน” เจาะลึกเส้นทางความฝัน ท้อแค่ไหนแต่ไม่เคยยอมแพ้ >>