ช่อง 28 สาดละครคลายร้อน 3 เรื่องรวด “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา – พ่อไก่แจ้ – กี่เพ้า” >>

ช่อง 28 เอาใจแฟนละครแบบไม่ยั้ง ล่าสุดสาดละครที่เคยโด่งดังแบบสุดๆให้แฟนๆได้คลายร้อนถึง 3 เรื่องรวด โดยละครเรื่องแรก “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” เป็นเรื่องราวของดาราสาวที่ต้องมารับมรดกของคุณยายแต่เธอต้องมาใช้ชีวิตตามท้องไร่ท้องนา นำแสดงโดย ทฤษฎี  สหวงษ์ และเฌอมาลย์  บุญยศักดิ์ เรื่องที่สอง “พ่อไก่แจ้” ทายาทหนุ่มรูปหล่อขั้นเทพที่ทำตัวกระล่อนมีสาวๆมาติดพันมากมาย นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต และจิตตาภา แจ่มปฐม และเรื่องที่สาม “กี่เพ้า” เรื่องราวของชุดกี่เพ้าที่มีอาถรรพ์ นำแสดงโดย กฤษฎา พรเวโรจน์ และแอน ทองประสม

Drama CH 3 (2)

โดยเรื่องแรก “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” เรื่องราวของ มาลินี ที่ได้รับจดหมายของคุณยายวัน ในขณะที่เธอได้อ่านจดหมายคุณยายวันได้ตายไปแล้ว คุณยายเขียนจดหมายฝากกับ ผู้ใหญ่ลี ถึง มาลินี หลานสาวคนเดียวของท่าน ให้ไปรับมรดกบ้านกับที่ไร่นาหลายร้อยไร่ คุณยายของเธอมีความประสงค์ให้ มาลินี ไปทำไร่นาแทนท่าน และห้ามเด็ดขาดไม่ให้หลานให้คนอื่นเช่าทำ หรือถ้าคิดจะขายก็ให้ขายกับ ผู้ใหญ่ลี คนเดียว ห้ามขายให้กับคนอื่น นำความแปลกใจให้กับ มาลินี ยิ่งนัก ว่า ผู้ใหญ่ลี คนนี้เป็นใคร ทำไมคุณยายจึงให้ความสำคัญกับเขามากนัก

Drama CH 3 (9)

เรื่องที่สอง “พ่อไก่แจ้” เรื่องราวของ อาทิตย์ บวรกิจบรรหาร ทายาทหนุ่มรูปหล่อขั้นเทพ ลูกชายคนเดียวของคุณนายลิ้นจี่ เศรษฐินีแม่หม้าย เจ้าของกิจการโรงงานยาแผนโบราณ และยาโด่ไม่รู้ล้ม อาทิตย์เป็นนักธุรกิจเพลย์บอย ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ มีคู่ควงเป็นดาราคนดังสาวสวยระยะสั้นๆบ่อยครั้ง แต่ทำตัวกะล่อน ไม่ประกาศตัวเป็นแฟนกับใครทั้งนั้น ล่าสุดก็มีอายูมิ ดาราสาวเซ็กซี่ และน้องแพรวา แอร์โฮสเตสสาวสวยสายการบินดัง ที่เป็นถึงลูกสาวนายพล มาติดพันอยู่

Drama CH 3 (14)

เรื่องที่สาม “กี่เพ้า” เพกา หรือ พิ้งค์ เป็นภัณฑารักษ์สาวไทย อยู่ที่สถาบันเสื้อผ้าแห่งเอเซียที่ตั้งอยู่ในเมืองไทย เธอเป็นสาวไทยรูปร่างสูงระหง ทำงานเก่ง เป็นที่ชื่นชมของ แฮโรลด์ ผู้อำนวยการสถาบัน วันหนึ่งเพกาได้พบกับชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ดวงหน้าหล่อเหลา ดวงตาเรียวยาวแบบหนุ่มจีนผู้สง่างาม เจ้าหมิงเทียน หรือ แดเนี่ยล บุตรชายของ เจ้าเหวินเยี่ย ผู้เป็นเจ้าของกี่เพ้าโบราณสามสิบชุดที่ถูกส่งมาจัดแสดง ณ สถาบันแห่งนี้ เจ้าหมิงเทียนเดินทางมาดูแลกี่เพ้าเหล่านั้นแทนบิดาที่เป็นเจ้าของบริษัท เจ้าเจิ้นเหวิน ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายยารายใหญ่ของฮ่องกง

Drama CH 3 (1)

แฟนๆสามารถติดตามชมละครน้ำดีทั้ง 3 เรื่อง อย่าง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 09.45 น. เริ่ม 3 พฤษภาคม 2560 ละครเรื่อง “พ่อไก่แจ้” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 – 11.45 น. เริ่ม 8 พฤษภาคม 2560  และละครเรื่อง กี่เพ้า” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.45 – 13.00 น. เริ่ม 19 พฤษภาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

เตรียมลงจอสุดร้อนแรง “แอน ทองประสม” ทุ่มสุดตัวใน “เกมรักทรยศ” >>