5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน  แต่พุ่งแรงแซงโค้งเข้ามาเป็นแหล่งชอปปิ้งใหม่ขวัญใจสาวๆ โดยเฉพาะสาวที่ชื่นชอบอาหาร & แฟชั่นสไตล์เกาหลี  และที่สำคัญติ่งซุปตาร์แดนกิมจิ  เพราะ Show DC มีจุดเด่นอยู่ที่..ร้านเด็ดคนดังฝั่งเกาหลี ที่เราสามารถมาชิมความอร่อยได้ ที่นี่ที่เดียวในเมืองไทย และบางที่ยังเป็นที่เดียวในโลกอีกด้วย  มีร้านไหนน่าไปจัด  ตาม #TEAMGIRL มาเลยจร้า

Promote ShowDC V2

1 #ByGrace

By Grace (บาย เกรซ) ร้านคาเฟ่สุดชิลล์ ของยุนอึนเฮ นางเอกสาวสวยจากซีรีย์ดัง Coffee Prince และ Princess Hours ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ เป็นคอกาแฟตัวจริง

ByGrace

  • จุดเด่น..  ต้องบอกว่าร้านนี้สมชื่อ By Grace (Grace เป็นชื่อเล่นของยุนอึนเฮ) เป็นร้านที่มาจากตัวเธอจริงๆ ที่ชอบดื่ม กาแฟ ทั้งคิดสร้างสรรค์เมนู บางรูปในเมนูเป็นฝีมือการทำของเธอ  ทั้งให้ไอเดียในการแต่งร้านแถมยังบิน มาดูแลการตกแต่งร้าน By Grace นี้ที่เมืองไทยด้วยตัวเองอีกด้วย โดดเด่นด้วยเมนูกาแฟ ที่พิถีพิถันคัดเมล็ดกาแฟชั้นดี จากดอยปางขอน จังหวัดเชียงราย ที่ให้รสเปรี้ยวและหวานได้อย่างกลมกล่อม ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การคั่ว ที่ต้องคั่วใหม่ แล้วนำมาใช้ในวันที่เมล็ดกาแฟ ให้กลิ่นและรสที่ดีที่สุด คือหลังจากคั่ว 10 ถึง 22 วันเท่านั้น การชงต้องชงในน้ำร้อนที่อุณหภูมิพอเหมาะ ปรับกันวันต่อวัน ตามความชื้นและอากาศของเมืองไทย ทำให้รสชาติกาแฟของร้านนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถูกใจคอกาแฟชาวไทยแน่นอน
  • Top Dish..  Coconut Coffee (140 บาท) เมนูขายดีที่สุด และมีเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น (By Grace สาขาแรกอยู่ที่ย่านกังนัม ในกรุงโซล)
  • Dutch Ade (110 บาท) กาแฟผสมโซดา ใช้วิธีการชงแบบ Cold Brew ใช้เวลาในการกลั่นถึง 5 ชั่วโมง เพื่อให้ได้น้ำกาแฟ 500 มิลลิลิตร เหมาะกับคนที่อยากได้ฟีลเหมือนดื่มเบียร์ แต่โนแอลกอฮอล์ Croissant Waffle (100 บาท)

พิกัด    Show DC ชั้น 1

เวลา เปิด-ปิด   ทุกวัน  10.00 – 22.00 น.

2 #AftertheRain

“After the Rain” (อาฟเตอร์ เดอะ เรน) ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเพื่อสุขภาพ ของนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ จากซีรีย์ Full House ที่เคยสร้างกระแสฟีเวอร์ในเมืองไทย Rain

AftertheRain

  • จุดเด่น.. เป็นอาหารอิตาเลี่ยน ที่ไม่เลี่ยนแต่เน้นเมนูเพื่อสุขภาพ อย่าง “ซีซาร์สลัดปู” ที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เนื้อปูไซส์จัมโบ้ โรยหน้าด้วยพาเมซานชีสชั้นดี และราดด้วยน้ำสลัดสูตรโฮมเมดที่ผสมผสานมัสตาร์ดจากเกาหลี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร “Sun Dry Tomato Flat Bread”  เมนูพิซซ่าที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยแป้งพิซซ่าที่บางกรอบ โรยหน้าด้วยสลัดผัก ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศซันดราย และสมุนไพรหลายชนิด
  • Top Dish.. Crab Meat Caesar Salad ซีซาร์สลัดปู (160 บาท)

 พิกัด    Show DC ชั้น 1

เวลา เปิด-ปิด   ทุกวัน  10.00 – 22.00 น.

3  #PSYRamen

PSY Ramen (ไซ ราเมน) ร้านราเมนสไตล์เกาหลี ของซุปตาร์ระดับโลก เจ้าของเพลงฮิต กังนัม สไตล์ “ไซ” นั่นเอง  ร้านนี้เกิดขึ้นจากความชื่นชอบส่วนตัวของหนุ่มไซ ที่ชอบทานราเมน และอาหารรสเผ็ดจัดเป็นชีวิตจิตใจ

PSYRamen

  • จุดเด่น.. ราเมนร้านนี้ เอกลักษณ์อยู่ที่รสเผ็ดแซ่บซี๊ด เรียกว่าเข้าปากปุ๊บ สามารถพ่นไฟ พร้อมลุกขึ้นมาเต้นกังนัมสไตล์กันได้เลย  แต่ถ้าใครยังรู้สึกว่าเผ็ดไม่ถึงใจ เค้ามีพริกขี้หนูซอย เป็นเครื่องเคียงสำหรับเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้ซี๊ดที่สุด เสิร์ฟมาพร้อมกันอีกด้วย
  • Top Dish .. Blue Crab Ramen (260 บาท) เด็ดด้วยเส้นราเมงเหนียวนุ่มสไตล์เกาหลี ใส่ปูม้าสดๆ ที่เลือกใช้ปูม้าตัวเมียเท่านั้น (คนเกาหลีเชื่อว่าปูตัวเมียเนื้อจะเยอะและอร่อยกว่าตัวผู้)

 พิกัด    Show DC ชั้น 1

เวลา เปิด-ปิด   ทุกวัน  10.00 – 22.00 น.

4  #SamsiCoco

ร้าน samsi coco (ซัมสิ โคโค่) ของนักแสดงหนุ่มหล่อ ลีซอจิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการทำหน้าที่พิธีกรในรายการวาไรตี้-เรียลลิตี้โชว์การทำอาหาร รายการดังของเกาหลี อย่าง 3 Meals A Day ออกมาเป็นร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีแท้ๆ

SamsiCoco

  • จุดเด่น ไก่ทอดสไตล์เกาหลี ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน  ตั้งแต่เลือกใช้ไก่ชิ้นโตหมักด้วยพริกจากเกาหลี 1 วันเต็มให้รสชาติเข้าเนื้อ ก่อนนำมาคลุกเคล้าด้วยแป้งข้าวเจ้าผสมแป้งข้าวเหนียว เพื่อให้คงความกรอบได้นานทอดในอุณหภูมิที่คงที่ 172 องศาเซลเซียส นาน9 นาที จนได้ไก่ที่กรอบเท่ากันทุกชิ้นมีให้เลือก 3 รส  1.ไก่ทอดกระเทียม คลุกเคล้ากับซอสดำ หอมกลิ่นกระเทียม พริกไทย ซีอิ๊วขาวเกาหลี  2.ไก่ทอดรสเผ็ด เด็ดด้วยรสแซ่บจาก Red Sauce ทำจากพริกของเกาหลีแท้ๆ  3.ไก่ทอดรสเด็ด อร่อยแบบต้นตำรับ หอมแป้งรสกลมกล่อมเสิร์ฟพร้อม Red Sauce และเกลือผสมพริกไทยสำหรับปรุงรสได้ตามชอบ
  • Top Dish..  ไก่ทอดรสเด็ด K-Fried Chicken  Size S 4 ชิ้น 159 บาท

พิกัด    Show DC ชั้น 1

เวลา เปิด-ปิด   ทุกวัน  10.00 – 22.00 น.

5 #BugsyDog (Hot Dog Store)

Bugsy Dog (บั๊กซี่ ด็อก) ร้านฮอทด็อกสไตล์เกาหลี ของครอบครัวนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ ชีวอน จากวง Super Junior

BugsyDog

  • จุดเด่น  จุดเริ่มต้นจากความชื่นชอบในเมนูไส้กรอกของ ชีวอนกลายมาเป็นร้านฮอทด็อกที่ผสมผสานระหว่าง ความเป็นไทย เกาหลี และเม็กซิกัน ออกมาเป็นเมนูฮอทด็อกที่มีเอกลักษณ์อย่างเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น “กิมจิด็อก” ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากกิมจิ และเชดด้าชีส หรือ “ส้มตำด็อก” ที่นำเอาเมนูสุดฮิตของไทย มาราดลงไปบนไส้กรอกรมควันหอมกรุ่น กินคู่กันได้อย่างลงตัว และหาทานได้ที่นี่เท่านั้น
  • Top Dish.. ส้มตำด็อก  (159 บาท) ทอร์นาโด โปเตโต้..มันฝรั่งทอดเกลียว มีให้เลือก 3 รส ออเนี่ยน, ชิลลี่ชีส, โคโค่นัท

พิกัด    Show DC ชั้น 1

เวลา เปิด-ปิด   ทุกวัน  10.00 – 22.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>