แรงจัด!!! “จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่ง Photobook “กัน-ออฟ” เอาใจแฟนๆ เปิดจองแล้ววันนี้ >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตอบรับกระแสความแรง ของซีรี่ส์ภาคต่อสุดปัง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา” โดยเฉพาะคู่จิ้นขวัญใจสาววาย “กัน-ออฟ” จากบทบาท “โรม-ปิ๊ก” ที่ฮอตปรอทแตกมีแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการส่ง Photobook รวมภาพสุดพิเศษ ในชื่อว่า GO TOGETHER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF GUN-OFF”  ออกมาเอาใจแฟนๆ พร้อมของแถมสุดฟิน DVD รวมทุก Moment ของ “โรม-ปิ๊ก” จาก รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ทั้ง ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2  

Photobook Gun Aof (1)

“กัน-ออฟ” เล่าว่า “สำหรับ “GO TOGETHER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF GUN-OFF” เป็น Photobook เล่มแรกของเราสองคนครับ ซึ่งคำว่า GO มาจากชื่อของเราคือ Gun  กับ Off เลยมาเป็น GO TOGETHER ครับ ภายในเล่มก็จะรวบรวมทั้งตัวตนและแฟชั่นของเราสองคนไว้แบบอัดแน่น ซึ่งน่าจะทำให้แฟนๆ รู้จักเราสองคนมากขึ้นอย่างแน่นอน ก็อยากฝากให้ติดตามด้วยครับ”  

Photobook Gun Aof (2)

สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ถึง 15 พฤษภาคมนี้ ในราคา 350 บาท ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/gmmtvofficial และสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-669-8360, 02-669-8362 และ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. ด่วน…พิมพ์จำนวนจำกัด และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา”  ได้ที่ facebook&IG&Twitter : gmmtv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 3 รางวัล “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021” >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

#GMMTV อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 5 รางวัล “Zoomdara Awards & Showcase 2020” >>

บัณฑิตป้ายแดง “เจน-ซิง-ไวท์” สุดปลื้ม!!! คว้าปริญญา ม.กรุงเทพ >>