“กู ฮาร่า” (Goo Hara) วง “คาร่า” (KARA) จะเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Invincible Youth 2”

รายการ Invincible Youth 2 รายการวาไรตี้ทางช่อง KBS คาดว่าจะมีผู้ชมเพิ่มขึ้นสำหรับการออกอากาศในสัปดาห์หน้า โดยตัวอย่างของตอนต่อไปนั้น กู ฮาร่า จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย
สาว กู ฮาร่า เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของรายการในซีซั่นแรก โดยเธอจะเข้าร่วมในตอนพิเศษ Dano Special เพื่อเฉลิมฉลองอันหยุดตามธรรมเนียมของประเทศเกาหลี ซึ่งตรงกับวันที่ 5 พฤษภาคม ตามปฏิทินจันทรคติ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษ เหล่าสมาชิกและแขกรับเชิญจะต้องสวมชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศเกาหลี และจะเล่นเกมส์ที่เกี่ยวกับเทศกาลนี้ ที่เรียกว่า ชอนฮยาง (Chunhyang) ซึ่งเป็นชื่อของตัวละครเอกนิยายพื้นบ้านของประเทศเกาหลี


กู ฮาร่า เป็นที่รู้จักว่าเธอมีทักษะที่ยอดเยี่ยม และมีความเชี่ยวชาญในการออกรายการวาไรตี้ โดยเธอยังได้สร้างชื่อเล่นต่างๆให้กับตัวเอง และยังช่วยให้รายการ Invincible Youth ซีซั่นแรก ได้รับความรักและความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันรายการตอบคำถามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี “Quiz on Korea 2016”

ป๊อป – แนนแนน สองนักแสดงไทยสุดเจ๋ง!! โกอินเตอร์ร่วมแสดงซีรีส์เกาหลี ช่อง KBS ประกบกับพระเอกดัง อย่าง อี ฮยอน อู และนางเอก ซอ เย จิน

แทมิน (Taemin) เปิดตัวภาพทีเซอร์และคลิปวีดีโอตัวอย่างมินิโซโล่อัลบั้ม Ace

ดาซม (Dasom) วง SISTAR เผยลุคสาวลึกลับในภาพแฟชั่นนิตยสาร Vogue Girl