เมย์ เฟื่องอารมณ์ ควง น้องมายู ภูรดา เที่ยว ชม ช้อป แชะ ” The Field Animals Dream ” (เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม) ทุ่งแห่งความฝันของเด็ก..เด็ก >>

เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream ) ที่บริหารงาน โดย คุณเม้าท์- พิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์ (เจ้าของแม่กิมลั้ง)  เป็นอีกหนึ่ง เลนมาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของจังหวัดเพชรบุรี ที่ใกล้กรุงเทพ นิดเดียว เรียกว่าได้ความสนใจจาก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นิยมไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เป็นโลกของความฝันที่รวบรวมเอาสัตว์น้อยแสนน่ารัก สวยงาม ตลอดจนสัตว์ที่หายาก มารวมไว้ในที่เดียวกันนี้เอง ความสนุกที่ผสมผสานกับความรู้ที่น้อง ๆ หนูจะได้สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเอง ภายในส่วนแสดงสวนสัตว์มีสัตว์มากมายหลาย
May (2)
และเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม โดย งานนี้มีคู่แม่ลูกสุดน่ารัก เมย์ เฟื่องอารมณ์ ควง น้องมายู ภูรดามาร่วม กิจกรรม ภายในงานมากมาย อาทิ มีการประกวดตั้งชื่อให้กับเหล่าลูกน้อย ที่ขอเลือกสัญชาติไทย      ชิงรางวัลรางวัล โน๊ตบุ๊ค และแท็ปเล็ต รวม 5 รางวัล อาทิ จิ้งโจ้ขาวผ่อง กระเรียนจอมซ่า ลูกแกะจอมซน มาคอร์จ๊ะจ๊า และอีกมากมาย ทั้ง 2 ขา 4 ขา เตรียมชื่อกันมาให้พร้อม แจกรางวัลตลอดวัน กับการแข่งขัน สุดสร้างสรรค์ เรียนรู้ ชีวิตสัตว์ท่ามกลางธรรมชาติ ชิงรางวัล มากมายพบกิจกรรมภายในงานมากมาย อาทิ มีการประกวดตั้งชื่อให้กับเหล่าลูกน้อย ที่ขอเลือกสัญชาติไทย ชิงรางวัลรางวัล โน๊ตบุ๊ค และแท็ปเล็ต รวม 5 รางวัล อาทิ จิ้งโจ้ขาวผ่อง กระเรียนจอมซ่า ลูกแกะจอมซน มาคอร์จ๊ะจ๊า และอีกมากมาย ทั้ง 2 ขา 4 ขา เตรียมชื่อกันมาให้พร้อม แจกรางวัลตลอดวัน กับการแข่งขัน สุดสร้างสรรค์ เรียนรู้ ชีวิตสัตว์ท่ามกลางธรรมชาติ ชิงรางวัล มากมาย
May (4)
ภายใน เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream ) ถูกแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน  ส่วนที่ 1 โซนสวนสัตว์ คัดเลือกสัตว์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หายาก สัตว์สวยงาม อาทิ นกฟลามิงโก้, เมียร์แคท ซึ่งแบ่งพื้นอยู่อาศัยให้สัตว์นานาพันธ์ได้อยู่อย่างสบาย คล้ายอยู่ในป่า ซึ่งสร้างให้อิงกับธรรมชาติที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสและรับโอโซนไปในตัวด้วย ซึ่งน้องๆ หนูๆ สามารถป้อนอาหารสัตว์น้อยน่ารักได้อย่างใกล้ชิด
May (9)
ส่วนที่ 2 ร้านค้า
เน้นการบริการช้อปปิ้งสินค้าและของที่ระลึก ตลอดจนรวมไปถึงร้านอาหารอร่อย ๆ เมนูพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะมาชิม มาช้อป และแวะมาแชะรูปสวย ๆ เน้นความโล่ง โปร่งสบาย อิงกับธรรมชาติ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 40 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และคูน้ำรอบ ๆ นอกจากนั้นแล้ว  เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream ) ยังเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับน้อง ๆ หนูจะได้สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเอง ภายในส่วนแสดงสวนสัตว์มีสัตว์กว่า 400 ชีวิต อาทิ นกฟลามิงโก สายพันธ์ Greater Flamingo และสายพัน คิวบา ลิมิเต๊ท, จิงโจ้, เต่ายักษ์ ซูกาตา, เมียร์แคท ฯลฯ
May (6)
สำหรับใครที่อยากหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุด แนะนำให้ไป The Field Animals Dream  บัตรผ่านประตู ราคาเดียว 80 บาท  เชิญ “แวะชม แวะชิม แวะเที่ยว แวะแชะ” สอบถาม081-8567598,086-5555515 เวลาเปิด-ปิด 06:30 -18:30 น. ทุกวันค่ะ
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เชอรีน พาเที่ยวเดอะฟิลแอนนิมอลดรีม พาชิมสังขยามะพร้าวน้ำหอม สินค้าขายดีร้านแม่กิมลั้ง เพชรบุรี

น้องมะลิ-แม่โบว์ ชวนเที่ยวปิดเทอม MiNi Zoo “The Field Animals Dream” แหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว แวะชม แวะแชะ แวะชิม

เตรียมพบกับ Mini Zoo The Field – Animals Dream แลนมาร์คใหม่แห่งเพชรบุรี เร็ว..เร็ว นี้

“ตอง” ร่ายรำเซ็กซี่ขยี้ใจ“เต๋า เปิดฉากรักริษยา “ชิงรักหักสวาท”

“เมย์” มีเฮ ปิดกล้อง “ชิงรักหักสวาท” จัดปาร์ตี้สุดชิล ขอบคุณทีมงาน