ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟิน กับซีรี่ส์ยอดฮิด “To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” >>

เอาใจแฟนๆกันแบบสุดๆให้ได้ฟิน อินกันแบบ Non-Stop เมื่อช่อง 28 ส่งตรงซีรีส์สุดฮิตอย่างเรื่อง “To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” ลงจอเอาใจคุณผู้ชมให้ได้ยิ้มแก้มปริกับเรื่องราวของสาวน้อย  ช่างฝัน นำแสดงโดย Ella , อู๋จุน , หวังตงเฉิน , ถังหยี่เจ๋อ และถังจื้อผิง

To The Beautiful You (8)

 

หลูยุ่ยซี สาวน้อยช่างฝันวัยสิบแปดปี มีความคลั่งไคล้และศรัทธาในความสามารถของ จั๋วอี่ฉวน แชมป์กระโดดสูงที่เธอได้ดูทางทีวีเป็นอย่างมาก แรงบันดาลใจจากเขาทำให้เธอสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้สำเร็จ ทั้งการลดความอ้วนไปจนถึงสามารถเป็นนักกีฬาโรงเรียน เพราะความคลั่งไคล้และความศรัทธานี่เอง เธอจึงตัดสินใจที่จะย้ายโรงเรียนจากสหรัฐอเมริกามายังโรงเรียนอิ๋งคาย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ จั๋วอี่ฉวน เรียนอยู่ในไต้หวัน แต่โรงเรียนอิ๋งคายเป็นโรงเรียนชายล้วน ทำให้ หลูยุ่ยซี ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อนที่จะเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ วันแรกในโรงเรียนอิ๋งคาย หลูยุ่ยซี ได้พบกับ จั๋วอี่ฉวน เป็นครั้งแรกในห้องเรียนของตน หลูยุ่ยซี ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่า จั๋วอี่ฉวน เป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอ ทำให้มิตรภาพระหว่างเพื่อนจึงเริ่มต้นขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นความรักที่ จินซิ่วหยิ่น มีให้ หลูยุ่ยซี อีกด้วย หลูยุ่ยซีทั้งประหลาดใจและดีใจเมื่อรู้ว่าเพื่อนร่วมห้องนอนของเธอ คือคนที่เธอคลั่งไคล้และศรัทธาอย่าง จั๋วอี่ฉวน แต่ก็มีอีกเรื่องที่ทำให้เธอผิดหวังเมื่อได้รู้ความจริง

To The Beautiful You (7)

หลังจากรู้ความจริงแล้วมีเพียงคำถามในใจว่าทำไมเธอถึงต้องลงทุนปลอมตัวเข้ามาที่โรงเรียนอิ๋งคายแห่งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมความสนุกได้ในละครซีรี่ส์ “ปิ๊งรัก…สลับขั้ว” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>