“กันต์ชนุตม์” ดีใจ “วันที่ฉันอาจลืม” แรงไม่หยุด!!! รับทุ่มสุดฝีมือ ทั้งแต่งทั้งร้อง >>

ถึงซีรี่ส์ U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของเพลง “วันที่ฉันอาจลืม” เพลงประกอบซีรี่ส์ จากเสียงร้องของหนุ่มมากความสามารถ “กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า” ยังคงแรงไม่หยุด!!! ซึ่งงานนี้ “กันต์ชนุตม์” ควบ 3 ตำแหน่ง ทั้งเล่น ทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลงเองเลยทีเดียว

Gun

“กันต์ชนุตม์” เผยว่า “เพลงนี้พูดถึงการได้ใช้เวลาร่วมกันกับใครสักคน แม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นความทรงจำที่สวยงาม จนอยากจะจดจำมันไว้ตลอดไป ผมเขียนเพลงเอง แล้วก็ควบคุมการผลิตเพลงทุกขั้นตอน ก็ทุ่มสุดฝีมือ ตั้งใจเต็มที่มากๆ เพราะเป็นซีรี่ส์ที่ผมเล่นด้วย ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ สำหรับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ส่วนใหญ่จะบอกว่าเศร้าจัง ฟังแล้วน้ำตาไหล ได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งดีใจ ที่แฟนๆ อินไปกับเพลงของผม ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันต่อไปด้วยนะครับ”  

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “วันที่ฉันอาจลืม” จากเสียงร้องและฝีมือการแต่งของ “กันต์ชนุตม์” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / Itunes Store / Application JOOX และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Kunchanuj คัมแบคจับไมค์ ปล่อยซิงเกิล Dark เปิดเบอร์แรกของค่าย Wishs Entertainment >$

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 3 รางวัล “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021” >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

#GMMTV อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 5 รางวัล “Zoomdara Awards & Showcase 2020” >>