‘แฟนต้า’ จัดงาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนโชว์เจ๋ง มาครีเอตลายบน ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ ไม่ซ้ำใคร ในสไตล์ของตัวเอง >>

เมื่อเร็วๆ นี้ “แฟนต้า” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เปิดตัว “แฟนต้าขวดทวิสต์ โฉมใหม่ด้วยขวดดีไซน์บิดเป็นเกลียว สะท้อนรสชาติแฟนต้าแสนอร่อยที่ทำให้อยากบิดขวดดื่มจนหยดสุดท้าย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคมนี้ ณ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์  สร้างสรรค์ในแบบ ‘Absolute Siam Experience’ นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษกับแฟนต้าขวดทวิสต์ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำแห่งความสนุกซ่าอย่างมีสีสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Twist Parc, Fun with A Twist” บุกสยามฯ เปิดพื้นที่ให้วัยทีนมาครีเอตลวดลายบนขวดแฟนต้า ผ่านเทคนิค  VR (Virtual Reality Twist)  กับการออกแบบ 360 องศา และรับกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้ทันที

Fanta (12)

ในงาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” พบกับศิลปินทีนไอดอล เป๊ก-ผลิตโชค รวมทั้งนักแสดงน้องใหม่ และ  เน็ตไอดอลชื่อดัง อาทิ พิมฐา-ฐานิดา, วีเจมายด์-วิรพร, ออกัส-วชิรวิทย์, โมสต์-วิศรุต ฯลฯ ที่มาร่วมออกแบบลวดลายบนแฟนต้าขวดทวิสต์ในสไตล์ของตัวเอง ที่มีเพียงขวดเดียวในโลก พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมซ่าแสนทวิสต์กับแฟนๆ ร่วมด้วย ไอมิ เซคิกุจิ ศิลปิน Virtual Reality ชาวญี่ปุ่นที่กำลังโด่งดัง ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ด้วยยอด view กว่า 28 ล้านครั้ง และได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในญี่ปุ่นมากมาย นอกจากนี้ ในแต่ละวันยังมีศิลปินดาราวัยทีน มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความซ่า อาทิ นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ พรอย-มนสภรณ์, โอม-ภวัต, ชิปปี้-ศิรินทร์ และ เอมมี่-สุนันทา เดวา, บลู-พงศ์ทิวัตถ์, อัพ-ภูมิพัฒน์, อาร์ม- สหรัฐ  และแอนนี่-สรารัตน์ เน็ตไอดอลมาแรงจากเว็บไซต์วัยรุ่นชื่อดัง

Fanta (10)

นายกิติศักดิ์ มโนรัตนา ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในหน้าร้อนนี้ ให้แฟนต้าได้เป็นตัวช่วยดับร้อน ทำให้คุณอารมณ์ดี ผ่าน ‘แฟนต้าขวดทวิสต์    ให้ใช้ชีวิตได้สนุกซ่าอย่างมีสีสันมากกว่าเดิม ด้วยสีสันสดใส ความซ่า กลิ่นหอมหวาน และรสผลไม้ชื่นใจของแฟนต้า”

Fanta (6)

“เราจัดงาน ‘แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค’ ให้เป็นลานกิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ลานเอเทรี่ยม 1 สยาม-เซ็นเตอร์ ให้วัยรุ่นได้มาเติมความสดใสกับกิจกรรมมากมาย พร้อมบรรยากาศภายในงานที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใสเอกลักษณ์ของแฟนต้า ให้ความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ โดยได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากขวดทวิสต์ใหม่ของเรา และตลอดระยะเวลา 3 เดือนนี้ ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะเชิญชวนคนไทยให้หันมาเติมสีสันและความสนุกในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น” นายกิติศักดิ์กล่าวเสริม

Fanta (1)

พิเศษสุด แฟนต้าขวดทวิสต์ชวนมาแข่งกันซ่า! แฟนต้าจะคัดเลือกผู้ที่สามารถออกแบบขวดแฟนต้า    ได้สนุกซ่ามีสีสันและมีความทวิสต์โดดเด่นที่สุด 20 คน ทั้งที่งาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” และทาง “www.Dek-D.com” ผลงานจะได้รับการยกย่องชื่นชมและฉายขึ้นจอสกรีนขนาดยักษ์ใจกลางสยาม สแควร์ รวมถึงแฟนต้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ สื่อโฆษณาของแฟนต้า และรวมถึงสื่อ out-of-home ต่างๆ มากมาย

Fanta (11)

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องหนุ่มเสียงดี ผู้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกซ่า มาพร้อมสโลแกนเก๋ๆ ‘อยากสดชื่นต้องแฟนต้า ถ้าอยากได้แฟนซ่าๆ ต้องมาหาเรา’ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานของแฟนต้าในวันนี้มากๆ ครับ ครั้งนี้นอกจากจะทำในสิ่งที่รักและถนัดคือการร้องเพลงแล้ว ผมยังได้มีโอกาสดีไซน์ ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ ผ่านเทคนิค VR ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ใช้จินตนาการเติมสีสันให้กับชีวิต หลุดพ้นจากกรอบกิจวัตรประจำวันที่จำเจได้เป็นอย่างดีเลยครับ แถมยังได้แฟนต้าขวดทวิสต์ ที่ออกแบบไม่เหมือนใคร เป็นสไตล์ของผมเองกลับบ้านเป็นที่ระลึกอีกด้วย”

Fanta (9)

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ‘แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค’ มี 3 ไฮไลต์โซนสนุกสุดทวิสต์ ได้แก่ โซนที่ 1: ‘FANTA VR Studio ที่มาพร้อมโลกแห่งจินตนาการสามมิติ และสามารถหมุนรอบตัวได้ 360 องศา คุณสามารถออกแบบลวดลายลงบนขวดแฟนต้าในสไตล์ของตัวเองผ่านแว่นตา และรอรับขวดแฟนต้าโฉมใหม่ที่ตัวเองออกแบบกลับบ้านได้เลย   โซนที่ 2: ‘FANTA Drag & Drop เพียงปลายนิ้วสัมผัสหน้าจอในเวลาสั้นๆ คุณก็จะได้ออกแบบลวดลายบนขวดแฟนต้าที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ผลงานที่ทุกคนออกแบบทั้งที่ผ่านแว่น VR และบูธเกมส์ Drag & Drop จะถูกฉายบนฉากทีวี แกลลอรี่ภายในงาน  โซนที่ 3: ‘Food Bar’ มุมเสิร์ฟเมนูอาหารว่างเลิศรส พร้อมเครื่องดื่มแฟนต้าเย็นๆ ที่เพิ่มลูกเล่นความสนุกโดยการเสิร์ฟด้วยก้อนน้ำแข็งแฟนต้า และยังมีเวทีเล็กๆ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ได้มาขึ้นโชว์ความสามารถพิเศษอีกด้วย

Fanta (8)

นอกจากนี้ แฟนต้ายังได้แนะนำแฟนต้ากลิ่นองุ่น ที่มาพร้อมกลิ่นองุ่นสดชื่น รสชาติโดดเด่น และยิ่งเชิญชวนให้น่าดื่มด้วยสีสันโดนใจ จนได้รับการเรียกร้องให้นำกลับมาจำหน่ายในประเทศไทยอีกครั้ง ทางเลือกใหม่เพื่อเติมสีสันความสนุกซ่าจากแฟนต้าเพื่อผู้บริโภค

Fanta (1)

แฟนต้าขวดทวิสต์ โฉมใหม่ มีให้เลือกดื่มหลากหลายกลิ่นและรสชาติ ได้แก่ แฟนต้าน้ำส้ม (กลิ่นส้ม) แฟนต้าน้ำแดง (กลิ่นสตรอเบอร์รี่) แฟนต้าน้ำเขียว (กลิ่นผลไม้รวม) และแฟนต้ากลิ่นองุ่น หาซื้อได้แล้ววันนี้ทั้งรูปแบบขวด PET และขวดแก้ว

ติดตามมหกรรมความสนุกซ่าของแฟนต้าได้ทางเว็บไซต์ www.fanta.co.th หรือทางwww.facebook.com/fantaThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

“บิวกิ้น” ชวนฟังเมโลดี้ เพลง “การเดินทางที่สวยงาม” ซิงเกิล ลำดับสุดท้าย ใน EP “Love’s Apprentice” >>

“เอิร์ธ” แท๊กทีม “โมสต์” ร้อง-เต้นไม่แตะเบรก! สร้างตำนานจีบสาวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” >>