เรน (Rain) กล่าวว่า “เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปและนักแสดงสาว เปรียบเสมือนนางฟ้าสำหรับเขา”

ศิลปินระดับโลก เรน ซึ่งตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการเป็นทหาร เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขา ที่ชื่นชมเหล่าเกิร์ลกรุ๊ป เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน นักร้อง นักแสดงหนุ่ม เรน ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนงาน K-Pop Special Concert ซึ่งจัดขึ้นที่ Yeosu Expo
เมื่อเขาถูกถามว่าให้เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังการเข้ากรมของเขา หนุ่ม เรน ตอบว่า “ผมรู้และตระหนักดีว่าเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปและนักแสดงสาว ที่ออกทีวีเปรียบเสมือนเหล่านางฟ้า”
พวกเธอคงไม่รู้หรอกว่า ทหารเกาหลีที่อยู่ในกองทัพ มีการจำกัดการเข้าถึงเวปไซด์ และเครื่องมือทางอิเลคโทรนิค แต่พวกเขาสามารถดูรายการเพลงที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเหล่าทหารถึงได้คลั่งไคล้เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปเป็นอย่างมาก”


เมื่อมีคนถามเขาต่อว่า ถ้าคุณจะต้องเขากรมอีกครั้ง คุณจะพาใครไปด้วย?” หนุ่ม เรน ถึงกลับหัวเราะเสียงดังและตอบว่า “ก็ต้องเป็นผู้หญิงซิ คุณคิดว่าผมจะกลับมาที่นี่พร้อมกับผู้ชายหรือไง ผมอาจจะพาเพื่อนๆ มาด้วย แต่ถ้าผมจะต้องกลับมาเป็นทหารอีกครั้งจริงๆ ผมจะพาผู้หญิงมาด้วยอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ”
อนึ่ง งาน K-Pop Special Concert ที่จัดขึ้นที่ Yeosu Expo จะมีศิลปินที่จะเข้าร่วมงานมากมาย ได้แก่ เรน (Rain), ปาร์ค โฮชิน (Park Hyo Shin) และ KCM ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังรับราชการอยู่ในกรมทหาร และเกิร์ลกรุ๊ปวง Nine Muses

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>