‘กัปตัน’ มีเกร็ง!! ร่วมงาน ‘หมู-ดิลก’ ครั้งแรก!! ในซีรีส์ ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’ >>

เป็นพระเอกวัยรุ่นอีกคนที่คิวทองไม่แพ้คนอื่นๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง เขากำลังมีผลงานล่าสุดทางช่อง GMM 25 ในซีรีส์ ‘Love Songs Love Series’ ตอน ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’ ในบทบาทของนักเรียนวัยมัธยมปลาย ที่ต้องเตรียมตัวสอบเข้าในระดับชั้นมหาวิทยาลัย แต่ว่าเขากลับมีความฝันอยากเป็นนักดนตรี และเครื่องดนตรีที่เขาเลือกเล่นไม่ใช่กีต้าร์ ไม่ใช่กลอง แต่เป็น ‘แซกโซโฟน’

Love Songs Love Series’  (1)

Love Songs Love Series’  (2)

กัปตัน-ชลธร เล่าว่า ‘ในเรื่องผมรับบทเป็นตุลย์ครับ ตุลย์จะเป็นคนที่ค่อนข้างคิดมาก เครียดตลอดเวลา เหมือนชีวิตจะถูกคนรอบข้างคอยกดดันตัวเองตลอด มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี แต่ว่าไม่มีใครคอยสนับสนุนเขาเลย โดยเฉพาะคุณพ่อ (อาหมู-ดิลก) จะคอยห้ามกลายๆ ว่า ให้ผมไปสนใจสอบเข้ามหาวิทยาลัยดีกว่า อย่าเอาเวลามาเล่นดนตรี ด้วยความที่พ่อจะมีปมในใจเกี่ยวกับเรื่องดนตรีมาก่อน เลยคอยห้ามผม จนวันหนึ่งผมมาเจอพี่มิว (แพรว-นฤภรกมล) เขาช่วยติวหนังสือให้ผม และคอยสนับสนุนให้ผมเล่นดนตรีครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับอาหมู ตอนแรกผมกดดันมากช่วงที่ถ่ายทำแรกๆ อาหมุไม่คุยกับผมเลย (ยิ้ม) ผมก็งงว่าไปทำอะไรให้อาเขาเคืองใจตอนไหนหรือเปล่า แต่พอถ่ายฉากที่เข้ากับอาหมูเสร็จ อาหมูเดินมาหาผมครับว่าที่อาไม่คุยกับกัปตัน เพราะอาอยากให้กัปตันมีสมาธิกับฉากที่จะเล่น ผมก็โล่งอกเลยครับ ส่วนตัวผมมีความฝันอยากเป็นนักดนตรีเหมือนกันนะ เพราะผมชอบเล่นดนตรี ได้มาเล่น   ซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำตามฝันตัวเองไปด้วย เรื่องราวสนุกครับ ฝากแฟนละครติดตามกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25 นะครับ’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

 #NadaoMusic ปล่อยซิงเกิลเพลง #คุยไปก่อน CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) สุดปลื้ม “ต่อ-ธนภพ” มาเซอร์ไพรส์ในเอ็มวี #CAPTAINchonlathorn >>