The Parkinson เตรียมพกความฝัน ปล่อยอารมณ์เพื่อนรัก สไตล์อันปลั๊ก ในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์แห่งปี “Silverlake Unplugged DREAM” >>

The Parkinson วงป๊อปโซลแห่งยุค ที่มาแรงสุดๆ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ชวนปล่อยอารมณ์ เพื่อนรัก สไตล์อันปลั๊ก (Unplugged)ในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์แห่งปี Silverlake Presents Silverlake Unplugged DREAM ท่ามกลางบรรยากาศสุดฮิปที่ล้อมไปด้วยไร่องุ่น พร้อมขอเป็นตัวแทนศิลปินการันตรีความสนุกที่จะเกิดขึ้น กล่าวว่า..

The Parkinson New 1

“งานนี้จะไม่ใช่แค่การฟังเพลงธรรมดา บอกเลยว่าพิเศษสมชื่อ Silverlake เพราะพวกเราจะเตรียมเพลงเพราะๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี ไปร้องเล่นให้คุณได้ฟัง ในสไตล์ acoustic สุดชิลล์ท่ามกลางบรรยากาศไร่องุ่น Silverlake สุดชิลล์ ห้อมล้อมด้วยแปลงองุ่น และวิวทะเลสาบของไรองุ่น นอกจากพวกเราแล้วยังมีศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ PARADOX , JETSETER , พราว แท็กทีมมาร่วมสร้างความพิเศษในรูปที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รับรองว่าคุณจะได้ฟังเพลงอย่างจุใจแน่นอน แล้วพกความฝัน มาร่วมร้องเพลงปลดปล่อยอารมณ์คนแอบรักเพื่อนไปกับพวกนะครับ”

The Parkinson New

สำหรับคอนเสิร์ต Silverlake Presents Silverlake Unplugged DREAM จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ประตูเปิดเวลา 17.00 น. Winery Lawn การแสดงเริ่มเวลา 19:00 น. ณ.ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.AllTicketThailand.com และ Counter Service 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 900 บาทเท่านั้น!!! บัตรมีจำนวนจำกัด !!!  ช้าหมดอดฝัน… ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SilverlakeEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

PARADOX ขน 40 เพลงจัดเต็มความสนุกแบบอะคูสติกให้แฟนเพลงหายคิดถึงใน ‘Paradox Unplugged Fanmeet Concert’ >>

“เดอะ พาร์คินสัน” เอาใจแฟนเพลง จัดหนักกับ “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล” คอนเสิร์ตของคน หิว (เพลง) โซล ! >>

โดนอีกแล้ว!PARADOXกลับมาพร้อม‘เลขเด็ด’ผลงานชวนเซอรไ์พรสใ์นรอบ6ปี >>

เตรียมเดบิวต์เข้าวงการใบ้หวยอีกราย PARADOX ปล่อยเลขเด็ดงวดนี้ >>