‘MAKE IT RIGHT รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวคลื่นลูกใหญ่ของชาววาย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ โดยมี บูม-พีค-โอม-เต้ย นำทีมเหล่านักแสดงร่วมเสิร์ฟความฟินครั้งใหม่ เอาใจบรรดาแฟนคลับด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย ในบรรยากาศแสนอบอุ่น >>

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ‘MAKE IT RIGHT รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 ซีรี่ย์ที่เรียกได้ว่าครองใจวัยรุ่น และเหล่าหนุ่มวายสาววายกันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่หลังจากซีซั่นแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในประเทศไทย และประเทศในแถบเอเชีย ซีซั่นที่ 2 จึงต้องรีบออกมาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัท โคโซโคโม จำกัด ร่วมด้วยไลน์ ทีวี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘MAKE IT RIGHT รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 ซีรีส์ที่สะท้อนเรื่องราวความรักของวัยรุ่นในหลากหลายแง่มุม โดยผู้กำกับฝีมือดี แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ ซึ่งในซีซั่นนี้เหล่าทีมงาน และนักแสดงได้นำเสนอเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ที่เข้มข้นยิ่งขึ้นที่พร้อมสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา ให้เหล่าแฟนซีรีส์ได้ร่วมออกเดินทางไปกับความรักของพวกเขาอีกครั้งที่บริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน ที่ทีมนักแสดงได้มาร่วมร้องเพลงขอบคุณเหล่าแฟนคลับในบรรยากาศแสนอบอุ่น พร้อมสร้างโมเม้นท์ชวนจิ้นสร้างเสียงกรี๊ดให้เหล่าชาววายกันสนั่นห้างฯ

MAKE IT RIGHT (30)

ซึ่งเหล่านักแสดงที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานต้อนรับบรรดาแฟนคลับ ได้แก่ บูมกฤตภัค อุดมพานิช, พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, เต้ย-สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม, อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ, ไนซ์-วิชญ์พล สมคิด, วิน-กิตติพงศ์ ลือกาญจนวนิช, บีม-บุณยกร รัตนอำนวยชัย, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, กาย-จิระพันธ์ นนทะนี, พลอย-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, ต้นสน-บัณยดา อินทาปัจ, ฟิล์ม-ณัฐภัทร สกุลเลิศผาสุข, โจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์, กุน-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์,ปลาย-ภัสณิชา กุลสิงห์, พลอย-รวินท์ธีรา พันธ์พัฒนะ, ยีน-พันธ์ธิชา รัตนยาติกุล, ลูกชิ้น-กฤตเมธ ชัยนา, ไซม่อน-ณฤทธิ์ กาญจนอัศว, ออม-คริษฐ์ ตั้งสุวกิจ, ปิงปิง-วทัญญู มะโนประเสริฐกุล, ไอซ์-จักรภัทร มุ่งจิตภิญโญ, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล และแม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ รวมถึง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่มาร่วมเป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ด้วย

MAKE IT RIGHT (10)

‘Make It Right รักออกเดิน’ ซีรีส์ที่สะท้อนแนวคิดด้านการใช้ชีวิตผ่านเรื่องราวความรักของวัยรุ่นชายรักชายในวัยมัธยมปลาย ด้วยวิธีการเล่าเรื่องที่ต้องการสร้างความบันเทิงและความสนุกให้กับคนดู ด้วยการตีแผ่ความรู้สึกของตัวละครผ่านเหตุการณ์และบทพูดที่จะทำให้คนดูเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างแท้จริง ซึ่งเมื่อครั้งที่ซีซั่น 1 ออกอากาศ ก็ได้สร้างกระแสแฟนคลับในโลกออนไลน์และเหล่าชาววายได้เป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่มแฟนคลับในต่างประเทศทั้งประเทศจีน, เกาหลี, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ และด้วยกระแสการตอบรับที่ดีนี้ ทางทีมงานก็ไม่รอช้าที่จะสานต่อเรื่องราวความรักของตัวละคร ด้วยการทำซีรีส์ ‘Make It Right รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 ที่นำเสนอเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และบทบาทที่เพิ่มขึ้นของบางตัวละครในซีซั่นก่อน รวมถึงตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกให้เหล่าแฟนซีรีส์ได้ร่วมออกเดินทางไปกับความรักของพวกเขาอีกครั้งในทั้ง 14 ตอน

MAKE IT RIGHT (24)

แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ ผู้กำกับฝีมือดี กล่าวถึงจุดเด่นของการทำซีรีส์ในซีซั่น 2 นี้ ‘เรายังคงคอนเซ็ปต์การทำซีรีส์ให้สนุก เข้าใจง่าย และเป็นเพื่อนกับคนดู เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาพิเศษที่เขาสามารถเสพสิ่งที่มันจรรโลงใจ ซึ่งในซีซั่นนี้เราได้ให้ความสำคัญกับบทบาทของตัวละครเพิ่มมากขึ้น คือตัวละครเด่นในซีซั่นที่แล้ว สำหรับซีซั่นนี้เรื่องราวความรักของพวกเขาก็จะมีเหตุการณ์ที่เป็นบททดสอบมากขึ้น และบางตัวละครที่ซีซั่นก่อนเรื่องราวความรักของเขายังไม่ได้ถูกคลี่คลาย ในซีซั่นนี้เราก็จะได้เห็นกัน รวมถึงการนำตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา เพื่อต้องการสร้างอรรถรสสำหรับการรับชมในซีรีส์ในซีซั่นนี้’

MAKE IT RIGHT (23)

ด้านหนุ่ม พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง ก็ได้เผยถึงความท้าทายในการแสดงซีซั่นนี้ ‘ด้วยเนื้อเรื่องที่มันมีความเข้มข้นมากขึ้น ความยากด้านการแสดงโดยเฉพาะซีนอารมณ์มันก็ยากขึ้น แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ที่ช่วยติวเข้มพวกเราตั้งแต่ซีซั่นแรก ในซีซั่นสองนี้อาจจะมีความท้าทายขึ้น แต่พวกเราก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามดู เพราะพวกเราตั้งใจมาก แล้วก็เล่นจริงจูบจริงกันทุกคน (หัวเราะ)’

MAKE IT RIGHT (29)

เรื่องย่อ‘Make It Right รักออกเดิน’ ซีซั่น 2

ธีร์ (บูม-กฤตภัค อุดมพานิช) ตัดสินใจออกปากขอย้ายไปอยู่ที่บ้าน ฟิวส์ (พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง) สักระยะ เพื่อต้องการพิสูจน์ความรู้สึกที่ฟิวส์มีต่อเขาและความรู้สึกที่เขามีต่อฟิวส์เช่นกัน แต่การตัดสินใจครั้งนี้ กลับมีเรื่องราวมากมายที่เขาต้องแบกรับเพื่อแลกกับการตัดสินใจครั้งนี้ และซีส (ฟิล์ม-ณัฐภัทร สกุลเลิศผาสุข) เพื่อนเก่าของธีร์ที่ปารากฎตัวขึ้น ซึ่งทำให้ฟิวส์เกิดคำถามต่อความสัมพันธ์ระหว่าง ธีร์และซีส จนทำให้รู้สึกว่าหรือเป็นจีน (ต้นสน-บัณยดา อินทาปัจ) ที่ฟิวส์จะมีความรู้สึกดีด้วยอย่างแท้จริง

ในขณะที่ บุ๊ค (เต้ย-สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม) ก็ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับ เฟรม (โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) ที่คอนโดของตัวเอง เฟรมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อบุ๊ค ให้บุ๊คได้เห็นว่าเขาจริงจังกับบุ๊คมากแค่ไหน แต่แล้วคลิปการความสัมพันธ์ของ บุ๊คกับ เติ้ล (โจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์) แฟนเก่าของบุ๊ค เกิดหลุดและถูกแชร์สนั่นโซเชียล จนบุ๊คเกิดอาการสติแตก และเฟรมเองก็ใจสลาย เด็กสองคนที่ไม่ประสาจะสามารถประคับประคองความรู้สึกของตัวเองและของกันและกันได้หรือไม่

หยก (อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ) ยังคงไม่รามือจากการทำสงครามเย็นกับแม่ของตัวเองที่คอยยัดเหยียดผู้หญิงมาเป็นแฟน จนกระทั่งหยกเองได้เจอกับลูกโม่ (ไนซ์-วิชญ์พล สมคิด) และลูกโม่ได้ตกหลุมรักหยก จึงเข้าทางให้หยกได้ใช้ลูกโม่เป็นเหยื่อรับมือกับแม่ของตน แต่เมื่อลุกโม่ได้เจอกับ แพรว (กุน-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์) คนรักเก่าของตัวเอง ทำให้ลูกโม่เสียใจที่แพรวปิดบังความจริงเรื่องการรับจ้างมาเปลี่ยนหยกให้เป็นผู้ชาย เรื่องราวสามของคนยิ่งอลเวงไปกันใหญ่

ด้านรถถัง (บีม-บุณยกร รัตนอำนวยชัย) ได้กลายเป็นหนุ่มฮอตขึ้นมา และด้วยความหล่อและความฮอตก็ทำให้รถถังเริ่มเปลี่ยนไป ทำให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ และคนรอบข้าง รวมถึงการเรียนเริ่มมีปัญหา พี่นาย (วิน-กิตติพงศ์ ลือกาญจนวนิช) คือคนเดียวที่ยืนอยู่ข้างรถถังในวันที่เขากำลังหลงทาง และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการออกเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา ที่ต้องรัก ต้องเรียนรู้ เพื่อเติบโต

พบกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นมัธยมปลายในซีรีส์ ‘Make It Right รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 ได้ทุกวันอาทิตย์ ในเวลา 21.00 น. ออกอากาศทางไลน์ ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอม” สุดท้าทาย!!! เล่นแอ็คชั่นครบเครื่อง ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” >>

แถลงการณ์กรณีการยื่นฟ้องดำเนินคดี บริษัท UGO Nutrition จำกัด >>

“โอม-เพิร์ธ” เชือดเฉือนอารมณ์!!! ในซีรีส์สุดเข้มข้น “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” เริ่มตอนแรก 17 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

โอม ภวัต และ ชาล็อต ออสติน อวดลุคสุดเท่ ในงาน Central Denim Sale ด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์ Bearbeary >>

“โอม” ฝากเสียงเพราะซึ้งใน “แค่คิดก็ผิดแล้ว”ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” เศร้ากระแทกใจคนฟัง