ผู้จัด น้อง พรสุดา การันตีความแซ่บละคร “เมียหลวง” จุ๋ย-คริส-สมาร์ท ปะทะอารมณ์ เพิ่มดีกรีความเข้มข้น >>

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครดังที่แฟนๆ ตั้งตารอสำหรับละครสุดเข้มข้นอย่าง “เมียหลวง” ของผู้จัด น้อง พรสุดา ซึ่งครั้งนี้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง พร้อมเพิ่มความแซ่บที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา  สมการรอคอย แถมครั้งนี้ยังได้สาวสวยอย่าง จุ๋ย วรัทยา, คริส หอวัง และหนุ่มหล่อ สมาร์ท กฤษฎา มาปะทะอารมณ์ เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเลยแม้สักตอนเดียว


CH 3 (2)

CH 3 (3)

น้อง พรสุดา เผยว่า “เมียหลวง เป็นละครที่สะท้อนปัญหาครอบครัว คิดว่าละครครอบครัวสามีภรรยา มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นทุกวัน และเป็นเรื่องราวที่น่านำมาเสนอในอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับเมียหลวง  ที่นำมารีเมคก็กดดันนิดนึงนะ ในเรื่องของการถ่ายทอดเรื่องราวให้ดูใกล้ความจริงมากที่สุด ซึ่งเราก็มีการปรับเปลี่ยนให้มันทันสมัยมากขึ้นอย่างตัวอรอินทร์ (รับบทโดย คริส หอวัง) จะฉลาดมากขึ้น  ส่วน ดร.วิกานดา (รับบทโดย จุ๋ย-วรัทยา) ก็จะเข้มแข็งมากขึ้น คือพี่จะทำให้ตัว ดร.วิกานดา เป็นผู้หญิงยุคปัจจุบันนี้ให้ได้ ต้องเก่งทุกอย่าง ทั้งในเรื่องการทำงาน ประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นแม่ที่ดีของลูก และเป็นภรรยาที่ดีของสามี ซึ่งก็ทำให้คนดูลุ้นว่าเมื่อมีสามีที่เจ้าชู้มากๆ เขาจะรับมือจากสถานการณ์ต่างๆได้อย่างไร ตรงนี้แหละที่เป็นรสชาติของละครเรื่องนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งสามคนจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจนคนดูเชื่อและอินไปกับตัวละคร อยากฝากละครเมียหลวงเวอร์ชั่นนี้ด้วยนะคะ ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่กันมากๆ รับรองว่าสนุกเข้มข้นและที่สำคัญแซ่บแน่นอนค่ะ”

CH 3 (1)

งานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดกับละคร “เมียหลวง” ของผู้จัดคนเก่ง น้อง พรสุดา จะสนุกแซ่บเข้มข้น  ขนาดไหนติดตามชมได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล),ช่อง 33     และ Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>