“เมกาบางนา” ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดกล่องแห่งความสุขให้สนุกได้ไม่จำกัด ใส่ความบันเทิงครบรส >>

ขึ้นทำเนียบเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ครบวงจรที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว มอบความสุขให้กับขาช้อปมาครบ 5 ปีเต็มแล้ว… ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้สร้างปรากฎการณ์งานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ งานครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment) เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การต้อนรับศูนย์การค้าเมกาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนรมิตปราสาทแห่งเวทมนตร์สุดคลาสสิค และขบวนพาเหรดแฟนซี ส่งต่อโมเม้นต์แห่งความสุข ด้วยกิจกรรม เกมส์ และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

Megabangna (2)

โดยภายในพิธีเปิดงาน จัดอย่างยิ่งใหญ่สมชื่อศูนย์การค้าแนวราบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยได้รับเกียรติกล่าวเปิดงานจาก นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ที่จะนำพาทุกท่านเข้าสู่ชั่วโมงต้องมนต์พร้อมเปิดตัวไฮไลท์โชว์สุดตระการตาในชุด The Unbox of Magical Moment จากคู่ขวัญสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะปรากฎโฉมด้วยคอลเลคชั่นเครื่องเพชร “The Princess of Pear Masterpiece” กว่า 66 กะรัตจาก ยูบิลลี่ ไดมอน (Jubilee Diamond) คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

 Megabangna (1)

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ
ดีเวลอปเมนท์ จำกัด)
กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อสร้าง “Quality time” ให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ของทุกคน ให้สามารถเติมเต็มได้ที่สถานที่แห่งนี้ ภายในเมกาบางนา เรามีร้านค้าแฟชั่นและร้านอาหารชั้นนำรวมกว่า 800 ร้านค้า ครอบคลุมและครบวงจรสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาตลอด 5 ปี มีผู้เข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนารวมกว่า 3.5 ล้านคนต่อเดือน
ทำให้ในปัจจุบันนี้ เมกาบางนา กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Community ของทุกๆ คน”

Megabangna (5)

งานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment) จัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความสุขอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กิจกรรมสนุกสนาน โปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับของรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Honda CR-Z, แพ็คเกจท่องเที่ยว Poland – Czech สำหรับ 2 ท่าน, รถจักรยานยนต์ Honda MSX 125 SF และ ของแต่งบ้านดีไซน์เก๋จากอิเกีย เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ Unlock the Magical Code ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Oppo R9S และ Oppo R9S Plus 27 วัน 27 เครื่อง

Megabangna (4) 

และพลาดไม่ได้! กับความบันเทิงด้วยเสียงเพลงในมินิคอนเสิร์ตที่หมุนเวียนทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ อาทิ น้องเกล-ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ (วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.)  วง Batter weather (วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.) วงลิปตา (วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.) สัมผัสความสุขทุกมิติของทุกคนในครอบครัว ในงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment) ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>