ดี้ แต๋ง โชว์สุดปัง ขนกว่า 30 บทเพลง สะกดผู้ชมบนเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” รวมพลดีว่า ดีโว่แถวหน้าเมืองไทยปล่อยพลังเสียงร่ายเวทมนตร์สุดประทับใจ >>

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค จับมือแต๋ง ภูษิต ไล้ทอง รวมตัวเฉพาะกิจสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ต “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” ขนบทเพลงรักสุดฮิตจากปลายปากกา ดี้ นิติพงษ์ กว่า 30 บทเพลง มาเรียบเรียง ใหม่ผ่าน การบรรเลงโดยวงออร์เครสตราของแต๋ง ภูษิต ไล้ทอง และเล่าเรื่องผ่านน้ำเสียงทรงพลัง ของเหล่าบรรดา ดีว่า ดีโว่ แถวหน้าเมืองไทย นำโดย “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, นิว-จิ๋ว  (นิว-วิไลภรณ์ ภูธรใจ) (จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู), แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล, เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร, เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, สิงโต-นำโชค, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และกิต-กิตตินันท์ ชินสาราญหรือ กิต The Voice Thailand Season 2 ที่มา รวมตัวกันปล่อยพลังเสียงพ่นไฟร่ายเวทมนตร์ให้เวที Magic Moment เต็มไปด้วย โมเมนต์แห่งความสุขและ ความประทับใจตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Magic Moment (3)

สำหรับไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นส่งต่อความสุขด้วยความอลังการของวงดนตรีออร์เครสตราที่โปรดิวซ์โดย แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง ที่นำบทเพลงฮิตของดี้ นิติพงษ์ มาเรียบเรียงใหม่ และถ่ายทอดผ่านสุดยอดนักร้องแถวหน้า ของเมืองไทย อาทิ ตัวแม่ของวงการเพลงอย่าง ตู่ นันทิดา ที่มาขับร้องเพลง ก้อนหินก้อนนั้น และต๊งเหน่ง รัดเกล้า ในบทเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ เสริมทัพด้วยตัวลูกสุดปังอย่าง นิวจิ๋ว ในเพลง รักแท้…ยังไง นอกจากนี้ยังเสริม ความอลังการให้คอนเสิร์ตทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยเพลง แพ้ใจ กับครั้งแรกของ แอ๊ด คาราบาว ที่มา cover เพลงของดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ในเวอร์ชั่นออร์เครสตราตามแบบฉบับเพื่อชีวิตของแอ๊ด คาราบาว และส่งต่อความสนุก 2 นักร้อง อารมณ์ดี สิงโต นำโชคในเพลงรักปอนปอน และว่าน ธนกฤต ในเพลงเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ซึ่งนอกจาก บทเพลงสุดฮิตที่ดี้ แต๋ง ขนมากล่อมผู้ชมให้ได้เคลิบเคลิ้มกันแล้ว ยังมีเพลงสากลที่ ดี้ แต๋ง ชื่นชอบ เลือกมาชวนให้ ทุกคนร้องตามไปด้วยกัน อย่างเพลง My way, New York New York และ You’re got a friend in me Ost.Toy Story ที่ชวนเพื่อนซี้วงเฉลียงอย่าง เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม ร่วมสร้างสีสันบนเวที และที่พิเศษสุดคือ ดี้ นิติพงษ์ ได้ประพันธ์บทเพลงใหม่ 1 เพลง “ราชาคือผู้ให้” เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดชและพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ “ผมต้องการให้บทเพลงนี้เป็นบทเพลงแทนความหมาย จากใจประชาชนคนไทยที่น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ ที่เสียสละปฎิบัติ พระราชกรณียกิจต่างๆ เพื่อให้คนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายเช่นทุกวันนี้ ซึ่งถูกนำมา ขับร้องแสดงสดครั้งแรก ให้ทุกคนได้ชมบนเวทีนี้”  

Magic Moment (2)

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค กล่าวว่า ความมหัศจรรย์ของคอนเสิร์ต Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง ครั้งนี้คือจัดขึ้นเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นที่ยิ่งใหญ่มากที่สุด โดยความร่วมมือระหว่างบริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด, คณะแพทยศาสตร์ศิริราช พยาบาล, บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด และบริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เพื่อนำรายได้ทุกบาทของ ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ มอบให้กับโรงพยาบาลศิริราชเพื่อจัดสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” เพื่อเป็น อาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทางอย่างครบวงจร สำหรับผู้ป่วย ผู้ยากไร้ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งรวมยอดบริจาคได้ทั้งสิ้น 31 ล้านบาท”

Magic Moment (6)

ด้านแต๋ง ภูษิต ไล้ทอง กล่าวถึงความพิเศษและความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ทุกบทเพลงบนเวที Magic Moment ได้ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่และถ่ายทอดโดยวงออเคสตร้าจากสุดยอดนักดนตรีของเมืองไทย จำนวน 70ชีวิต ซึ่งผมรับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมวงดนตรีทั้งหมดทุกขั้นตอน เพื่อให้ความอลังการของเสียงดนตรี ทุกชิ้นในวงออร์เครสตราร่ายมนตร์สะกดผู้ชมให้อยู่ในห่วงโมเมนต์แห่งความสุขไปด้วยกัน ถือเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษ ที่สุดอีกครั้งหนึ่งของผมและดี้ ที่เป็นการรวมตัวของคนที่รักพวกเรา รักบทเพลงของพวกเรา และเป็นการรวมพลัง น้ำใจคนไทยครั้งยิ่งใหญ่ที่จะส่งต่อไปยังผู้คนอีกนับล้าน เพราะรายได้ทั้งหมดทุกบาทจะมอบให้โรงพยาบาลศิริราช เพื่อสมทบทุนสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” เพื่อเป็นอาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทางอย่างครบวงจร สำหรับผู้ป่วย ผู้ยากไร้ สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณทุกๆน้ำใจคนไทยที่ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต ในการซื้อบัตรและร่วมบริจาคทำการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกันในครั้งนี้มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>