ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์ The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน >>

กว่าจะเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์  The 100th Love With You

เดือนธันวาคม ปี 2015 ทางคณะกรรมการโอคายามะ ฟิล์ม ได้มีความคิดว่า “ต้องการสถานที่เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่รักหนุ่มนักท่องเวลา และ สาวหัวใจดนตรี  ริคุ และ อาโออิ ที่เป็นตัวละครหลัก โดยจำเป็นต้องเป็นเมืองที่ติดกับทะเลและสามารถจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ได้” ซึ่งทางคณะกรรมการเซโตะ ฟิล์ม ก็ลงความเห็นว่า “สถานที่ถ่ายทำต้องเป็นที่อุชิมาโดะเท่านั้น” ต่อจากนั้นก็ได้มีการติดต่อไปยังโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ทันที และเราก็เลยเดินทางออกจากโตเกียวมาที่อุชิมาโดะ ในเดือนธันวาคม ที่อากาศหนาวเย็น

The 100th love with you (9)

ในระหว่างนั่งรถ เราก็มองทิวทัศน์ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็เจอสถานที่เหมาะๆ มากมาย ในระหว่างที่ทานข้าวกลางวันกันอยู่ โปรดิวเซอร์ ก็พูดขึ้นมาว่า “วิวของที่นี่สวยงามมากๆ ที่นี่แหละเหมาะจะใช้เป็นฉากหลังที่สุด” หลังจากนั้นพักใหญ่ ทีมงานของภาพยนตร์รวมถึงผู้กำกับก็ได้เดินทางมาดูโลเกชั่นหลัก ซึ่งก็คือคาเฟ่และสถานที่สำหรับจัดคอนเสิร์ต หลังจากที่ง่วนอยู่กับการเตรียมงาน ในที่สุด เดือนพฤษภาคม ปี 2016 จากความร่วมมือของคนในพื้นที่ การถ่ายทำภาพยนตร์ 100th Love With You ก็สำเร็จลงท่ามกลางเมืองอุชิมาโดะลงอย่างงดงาม

The 100th love with you (8)

1) ยอชท์ฮาเบอร์ สถานที่ถ่ายทำฉาก “เซโตะเฟสต์” ที่รวบรวมเอ็กซ์ตร้า นักแสดงประกอบ เอาไว้มากมาย ใช้เวลาถ่ายทำทั้งหมดสามวัน

2) วันหนึ่งที่อากาศหนาวเย็น ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ทุกคนกำลังอยู่ในช่วงตั้งกล้อง จัดไฟ โดยไปถ่ายทำกันที่ทะเลในเมืองนิชิวากิที่ให้บรรยากาศฤดูหนาว อากาศติดลบกันเลยทีเดียวได้ดี

3) โปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำบนชายหาดที่มุชิโระเอะ อากาศในวันนั้นเป็นใจ นักแสดงนำทั้งสองคนก็เคมีเข้ากันมาก

The 100th love with you (6)

4) ฉากเปิดตัว เดทครั้งแรก ริคุ และ อาโออิ ผู้คนในอุชิมาโดะต่างพร้อมใจกันมาถ่ายทำฉากเทศกาลฤดูร้อนที่ศาลเจ้าอุชิมาโดะ

The 100th love with you (2)

5) ร้าน “ฮาเซงาวะ คอฟฟี่” ในภาพยนตร์ แท้จริงแล้วก็คือ “คาเฟ่อิวะฟุโระ” นั่นเอง

The 100th love with you (5)

6) ฉากที่นักแสดงนำทุกคนเล่นวอลเลย์บอลกันที่หน้าร้าน “ฮาเซงาวะ คอฟฟี่” จริง ๆ ในหนังเป็นช่วงฤดูร้อน แต่ตอนถ่ายทำ อากาศตอนนั้นหนาวขึ้นนิดหน่อย ทำให้ เคนทาโร่ ที่ต้องมีฉากถอดเสื้อ ถึงกับสั่นเลยทีเดียว

7) บริเวณหน้าโรงพยาบาลเก่าของอุชิมาโดะถูกใช้เป็นสถานที่ทำฉากปั่นจักรยานของพระเอกและนางเอก

The 100th love with you (1)

8) ฉากเดทสองต่อสองระหว่างริคุและอาโออิ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ทางตอนใต้ของยอชท์ฮาเบอร์ในเมืองอุชิมาโดะ

9) อีกหนึ่งวันของการถ่ายทำฉากปั่นจักรยาน ทีมงานและนักแสดงได้โดยสารเรือเฟอร์รีของมาเอจิมะไปยังอาราซากิด้านตะวันตก ซึ่งสถานที่แห่งนี้มองเห็นอาทิตย์ตกดินได้สวยงามมากๆ

The 100th love with you (4)

10) ฉากคอนเสิร์ตที่อ่าวในอุชิมาโดะได้รวบรวมเอ็กซ์ตร้าเอาไว้กว่าสามร้อยชีวิต

The 100th love with you (3)

The 100th Love With You  ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ 18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ สร้างปรากฏการณ์ความซึ้งเรียกน้ำตาแฟนนับพัน พร้อมแข่งประกวด COVER เพลง AIOKURI ( ไอ โอะ คุ ริ ) รอบสื่อมวลชน การันตีหนังซึ้งเพลงเพราะที่สุด >>

เคนทาโร่ หล่อน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ไม่หยุดในกองถ่าย The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาล่า เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ได้ผู้เขียนบท 1 litre of tears ( วัน ลิตร ออฟ เทียร์ส ) บันทึกน้ำตา 1 ลิตร การันตีความซึ้งเรียกน้ำตา >>

ทำไมสาว ๆ ถึงหลงรัก “ เขา – ซาคากุจิ เคนทาโร่ “ หนุ่มนักท่องเวลา Nippon Boy ขวัญใจสาวไทย ในบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกใน The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>