“ฝน” ทุ่มสุดตัว พลิกเล่นบทสาวเฮี้ยบ!! ใน “Waterboyy The Series” >>

เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับนางเอกสาวฮอต “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ล่าสุดพลิกบทบาท มารับบทสาวเฮี้ยบ สายโหด ไม่ยอมใคร กับบท “ว่าน” ในซีรี่ส์กระแสแรง Waterboyy The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่เจ้าตัวยอมรับว่าต้องคีพลุคสุดๆ เพราะบทบาทค่อนข้างต่างจากตัวจริง แถมต้องมาปะทะคารมกับพระเอกหนุ่ม “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” ตลอดเวลาอีกต่างหาก

Fon

“ฝน” เล่าว่า “บทนี้รู้สึกว่าจะห่างไกลจากตัวเราที่สุด ตรงที่ค่อนข้างโหด เข้มแข็ง สั่งลุยค่ะ ไม่ว่าใครจะมีปัญหาอะไรเราไม่กลัว เราเผชิญหน้ากับทุกอย่าง แต่จริงๆ แล้วก่อนที่เราจะเป็นคนอย่างนี้มันมีที่มาที่ไปค่ะ ตัวเนื้อเรื่องจะค่อยๆ บอกไปว่าทำไมเรากับชมรมว่ายน้ำถึงไม่ถูกกัน ซึ่งฝนต้องคีพลุคมากๆ ในบทของว่าน พยายามทำความเข้าใจในตัวละครมากๆ ในบทฝนเล่นคู่กับพี่วิคเตอร์ค่ะ เป็นคู่กัดกันเลย ตีกันมาก แต่ไม่ใช่ว่าเกลียดอะไรกันนะคะ แต่ด้วยความที่ว่าคนนิสัยเหมือนกันมาเจอกัน ทำให้ไม่มีใครยอมใคร ก็เลยต้องปะทะคารม ปะทะฝีมือกันตลอด ก็ไม่ยากมากค่ะ เพราะพี่วิคเตอร์เล่นเก่งอยู่แล้ว ต่างคนต่างใส่กันเต็มที่ อยากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ เพราะนอกจากคู่ฝนกับพี่วิคเตอร์แล้ว ยังมีอีกหลายคู่อีกหลายความสัมพันธ์ที่น่าติดตามมากๆ ค่ะ”

Fon + Victer

ติดตามชม “Waterboyy The Series” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 19.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25