“โมโนมิวสิค” ผุดโปรเจค “โมโน มิวส์เซส” ชวนแฟนเพลงร่วมปั้นศิลปินผ่านโลกออนไลน์

สร้างชื่อพร้อมปลุกปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ให้แจ้งเกิดมาแล้วหลายกลุ่ม ล่าสุด ค่ายเพลง “โมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป พร้อมสานต่อการสร้างศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง โดยผุดโปรเจค MONO MUSES” (โมโน มิวส์เซส) ที่แฟนเพลงสามารถร่วมผลักดันและสนับสนุนให้พวกเธอ ได้เป็นศิลปินสมความตั้งใจผ่านโลกออนไลน์  ด้วยกติกาง่ายๆ “ทุกๆ 1 วิว, 1 ไลก์, 1คอมเม้นท์, 1 แชร์ นับเป็น 1 คะแนน” เมื่อรวมได้ 10,000,000 ครั้ง (10ล้านครั้ง) จึงจะมีโอกาสมีผลงานเพลงแรกในฐานะศิลปินเต็มตัว  ซึ่งได้  “โค ฮี จง” ในฐานะเทรนเนอร์ มาดูแลโปรเจคนี้อย่างใกล้ชิด โค ฮี จง  เผยว่า

hee jung

3MONO MUSES

“ก่อนหน้านี้โมโนมิวสิคปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเบอร์ เมื่อเราจะมีศิลปินกลุ่มใหม่ขึ้นมา จึงอยากที่จะหาศิลปินที่มีความพร้อมจริงๆ มาทำงานด้วยกัน  จึงเป็นที่มาของโปรเจคนี้ โมโน มิวส์เซส  เพื่อให้น้องๆ ได้พิสูจน์ตัวเองในการก้าวมาเป็นศิลปินมีผลงานเพลง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะน้องๆ จะต้องค่อยๆ เติบโตสร้างตัวเอง และใกล้ชิดกับแฟนคลับตัวเองให้มากที่สุด  ซึ่งเราสร้างกติกาไว้ว่าทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นถึงความสามารถ ความพยายาม และความมุ่งมั่น กับบทเรียนกิจกรรมที่น้องๆ โมโน มิวส์เซส ทั้ง 7 คนจะต้องช่วยกันสะสมยอดวิว, ยอดไลก์, ยอดคอมเม้นท์, ยอดแชร์ จากโลกออนไลน์ให้มากที่สุด อย่างน้อย 10,000,000 สายตา (นับคะแนนจากทุกคอนเทนต์ที่มีโลโก้ และ #monomuses)  เมื่อทำได้ตามเป้าทุกคนจึงจะมีโอกาสเป็นศิลปินมีผลงานเพลง ซึ่งน้องๆ ที่เข้าร่วมโปรเจคโมโน มิวส์เซส จะต้องสร้างความต่างและความน่าสนใจในทุกๆ วัน ผ่านสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ทั้ง Facebook : MONOMUSES, IG : MONOMUSES, TWITTER : MONO_MUSES  ฝากน้องๆ กลุ่มนี้ให้ได้ติดตามด้วยนะครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO NEXT” แกะกล่องความบันเทิงสุดพรีเมียมกดปุ่มสตาร์ท  “MONO ORIGINAL 2023”เสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์ซีรีส์-หนังจัดเต็ม “มาแน่-มาแน่น-มันส์แน่”

“โมโน เน็กซ์” รุกธุรกิจ “Marketing Solution”สร้างฐานคอนเทนต์แข็งแกร่งให้ลูกค้าครบวงจร

“Mono Technology” เปลี่ยนชื่อเป็น “Mono Next” เปิดแผนธุรกิจใหม่ “แกร่งทะลุวิกฤต” >>

เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่มหล่อ น้องใหม่อนาคตไกลแห่งค่าย Mono “ฟลุ๊ค พงศกร” หล่อใส กระชากใจสุดๆ >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>