“สิงโต นำโชค” ปล่อยมิวสิคสติกเกอร์ไลน์รับซัมเมอร์ เอาใจขาแชท!! >>

เรียกว่าปล่อยของออกมาให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี สิงโต นำโชค ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก  เพราะหลังจากปล่อยเพลงใหม่ R U OK (เช็ด)  ออกมาให้แฟนๆได้หายก็คิดถึง ก็สร้างกระแสความฮือฮาต่อ ด้วยการถ่ายแบบมาดใหม่สลัดคราบถอดเสื้อโชว์ซิกแพคล่ำๆ กับลุคนายแบบสุดแซ่บ  ล่าสุดวันนี้ปล่อยมิวสิคสติกเกอร์ไลน์สุดฮิต พร้อมคำพูดโดนใจ เพื่อเอาใจสาวกนักแชทให้สามารถดาวน์โหลดใช้กันได้แล้ว

Singto (3)

สิงโต เผยว่า “ สำหรับสติกเกอร์นี้เป็นสติกเกอร์ที่ค่อนข้างใหม่นะ เพราะเป็นมิวสิคสติกเกอร์ไลน์ คือมีเพลงด้วย ซึ่งปกติสติกเกอร์ไลน์ก็จะเป็นคำพูด แต่อันนี้ของผมจะเป็นเพลง ก็มีทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่อยู่ในนั้นด้วย  ก็เหมือนเอาท่อนเพลงที่ฮิตๆ หรือที่ทุกคนเคยได้ยิน เอามาตัดเป็นท่อนฮุคสั้นๆอยู่ในสติกเกอร์ไลน์ ก็มีเพลงใหม่อย่าง  R U OK (เช็ด)  ด้วย  นอกจากเพลงก็ยังมีแบบคำพูด ก็จะเป็นคำพูดที่ติดปากของผมเองเอามาลองทำ คำพูดผมก็เป็นคนคิดเอง ครีเอทท่าทางหน้าตาเองด้วย  เพราะว่าอยากได้ที่เป็นตัวตนของผมจริงๆเวลาพูดคุยกัน  คำที่คิดเองก็อย่างเช่น ไปแล้วเมียตาม (หัวเราะ) ก็จะเป็นคำที่ใช้เป็นประจำกับเพื่อนๆ  ตอนนี้ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วฟีดแบ็คดีมาก ดีใจและก็ตกใจเหมือนกันครับ ตอนนี้เห็นว่าขึ้นอยู่เป็นอันดับที่ 3 แล้ว  ก็ฝากสติกเกอร์ไลน์ชุดนี้ด้วยครับผม สามารถโหลดมาใช้กันได้เลยครับ ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>