“REALMS” ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างทีม Hollywood และทีมคนไทย >>

บริษัท ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ ประเทศไทย ถือฤกษ์งามยามดี วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 14.30 น. ทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง REALMS แนว Mystery  Thriller ลึกลับ เขย่าขวัญ ณ วังเทเวศร์ (เก่า) โดยถือเป็นโปรเจค ภาพยนตร์เรื่องพิเศษ จากความร่วมมือระหว่างผู้สร้างภาพยนตร์ และนักแสดงระดับอินเตอร์จาก Hollywood กับทีมโปรดักชั่นคนไทย ที่จะพัฒนาผลงานไปสู่ระดับสากล โดยใช้โลเกชั่นการถ่ายทำในประเทศไทยทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีนักแสดงไทยระดับคุณภาพร่วมแสดงนำ ถือเป็นตัวแทนในการสร้างความภูมิใจ และชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

REALMS (10)

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า “REALMS” ซึ่งหมายถึง สถานที่ลึกลับ ที่มีเรื่องราวบางอย่างซ่อนอยู่ โดยโลเกชั่นสำคัญอยู่ที่ วังเทเวศร์ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นตั้งแต่ สมัยรัชกาลที่ 5 โดยมีความสวยงาม ความขลัง และความเก่าแก่ ที่ผสมผสานหลากหลายเรื่องราว ที่น่าค้นหาซ่อนอยู่

REALMS (5)

“REALMS” เป็นภาพยนตร์ภายใต้ความร่วมกันระหว่าง บริษัท ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ ประเทศไทย โดย “ภาคิน มลิวัลย์” และ “Dean Altit” อดีตผู้บริหารบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา รับหน้าที่ Producer ควบคู่กันไปด้วย และมี “Daric Gates” ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งมีผลงานกำกับภาพยนตร์ Hollywood ล่าสุดคือเรื่อง “The Appearing” ที่เขย่าขวัญคนทั่วโลกมาแล้ว

REALMS (15)

นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงอเมริกันยอดนิยมจาก Hollywood ได้แก่ Ryan Kelly (ไรอัน เคลลี่), Madison McKinley (แมดดิสัน แมคคิลลี่) ร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงคุณภาพชาวไทย ได้แก่ “ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ค, กอล์ฟ – พิชญะ พิธิไพศาลสกุล, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ซึ่งจะเป็นตัวแทนนักแสดงไทย ฝากผลงานไปทั่วโลก

REALMS (11)

โดยบรรยากาศการบวงสรวง ถึงแม้จะเป็นโปรเจ็คส์อินเตอร์ แต่ก็ให้ความสำคัญ และความเคารพต่อ พิธีบวงสรวงแบบไทย โดยมีนักแสดงนำของเรื่องร่วมงานครบทีม ดูความตั้งใจ และความทุ่มเท ของทีมงานทั้งไทย และอินเตอร์ ต้องบอกว่าโปรเจ็คส์นี้ น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และนักแสดงไทย ได้รับการยอมรับในระดับสากลมากยิ่งขึ้น ผลงานคุณภาพแบบนี้ ต้องช่วยสนับสนุนกันให้เต็มที่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

ฉลองมงคลสมรส “แอร์-ไอซ์” สุดหวานชื่น สัญญาจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด >>