การรวมตัวสุดยอดนักแสดงนำ กับภาพยนต์แอ็คชั่นสุดมันส์ “Unlocked : ยุทธการล่าปลดล็อค” ออลันโด บลูม /นูมิ ราเพซ/ จอหน์ มาร์โควิช/ ไมเคิล ดักกลาส >>

“Unlocked (อันล็อค) : ยุทธการล่าปลดล็อค” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่ต้องพัวพันกับแผนก่อการร้ายทางอาวุธชีวภาพในลอนดอน เมื่อเธอถูกหลอกให้เผยข้อมูลสำคัญแก่ผู้ก่อการร้าย เธอถูกทางการไล่ล่า เธอจึงร่วมมือกับอดีตทหารในการหาตัวการและหยุดยั้งแผนก่อการร้ายให้ได้

Unlocked (6)

“Unlocked (อันล็อค) : ยุทธการล่าปลดล็อค” ได้รวมเหล่าสุดยอดนักแสดงอย่าง นูมิ ราเพซ (Prometheus (โพรมีธีอุส), Sherlock Holmes: A Game of Shadows (เชอร์ล็อคโฮม), The Girl with the Dragon Tattoo (เดอะ เกิร์ล วิธ เดอะ ดราก้อน แทตทู))  ออลันโด บลูม (The Lord of the Ring (เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริง), Pirates of the Caribbean (ไพเรท ออฟ ดิ แคริบเบี้ยน)) ไมเคิล ดักกลาส (Basic Instinct (เบสิค อินซติ๊ง), Last-Vegas (ลาส-เวกัส), Ant-Man (แอ๊นท์-แมน)) จอหน์ มาร์โควิช (Con Air (คอน แอร์), Red 1-2 (เร้ด 1-2)) ภายใต้การกำกับของผู้กำกับเจ้าของรางวัลเบฟต้าอย่าง ไมเคิล แอปเต็ด (The World Is Not Enough (เดอะ เวิลด์ อีส นอท อีนาฟ), The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader (เดอะ ครอนิเคิ้ล ออฟ นาเนีย), the 7 Up series (เดอะ เซเว่น อัพ ซีรีส์))

Unlocked (3)

Unlocked (4)

นูมิ ราเพซ รับบทเป็น อลิซ ราซีน เจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่ทำงานอย่างเต็มความสามารถทุกงานจนเป็นที่ยอมรับในฝีมือและความฉลาด รวมทั้งยังมีทักษะการต่อสู้ที่ไม่แพ้ใคร โอ เบรียน ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่า “ผมเขียนคาแรคเตอร์ของ อลิซ เพียงครึ่ง ที่เหลือนั้นเกิดจากการการถ่ายทอดของ นูมิ ผมคิดว่าเธอช่วยทำให้บทนี้สมบูรณ์แบบ และคงไม่มีใครเหมาะกับบทบาทนี้เท่าเธออีกแล้ว”

Unlocked (1)

Unlocked (2)

ออร์แลนโด บลูม กับบทบาทของ แจ็ค อัลค็อตต์ อดีตทหาร ผู้ที่ อลิซ (นูมิ ราเพซ) ไว้วางใจ บลูม กล่าวว่า “ผมชอบโอกาสที่จะเล่นเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดแบบแจ็ค ซึ่งบทนี้แตกต่างจากบทก่อนๆ ที่เคยเล่นมาอย่างสิ้นเชิง”

Unlocked (5)

สำหรับตำนานแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง ไมเคิล ดักลาส รับบทเป็น เอริค แล็ซ เพื่อนของอลิซ (นูมิ ราเพซ) และที่ปรึกษาของซีไอเอ “ไมเคิล ดักลาส เป็นคนที่พวกเราต้องการให้มารับบทนี้ เพราะเขาสามารถเล่นได้หลายบทบาท พวกเราคิดว่าไมเคิลน่าจะชอบมิติที่หลากหลายของตัวละครตัวนี้ เขามีทั้งความสง่างาม ความเข้มแข็ง ความฉลาด และที่สำคัญมีพลัง” หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างอย่าง ดี โบนาเวนทูร่า กล่าว

Unlocked (7)

พร้อมเสริมทัพด้วย จอห์น มัลโควิช ที่รับบทเป็น บ๊อบ ฮันเตอร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการหน่วยซีไอเอในยุโรป ผู้ที่พยายามอย่างหนักเพื่อจะนำ อลิซ (นูมิ ราเพซ) เข้าสู่การสอบสวนคดีเหตุก่อการร้าย ติดตามชม “Unlocked (อันล็อค) : ยุทธการล่าปลดล็อค” ได้  18 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตเธอคือเชลยศึกของเขา วันนี้เขาคือเหยื่อแค้นของเธอ “นูมิ ราเพซ” จาก What Happened to Monday ขอทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์” >>

ปังทุกบทบาท เฉียบขาดทุกการแสดง “นูมิ ราเพซ” ไฟท์เตอร์ตัวแม่ ใน 11 ลุค 5 บาทบาท จาก 5 สุดยอดภาพยนตร์ ก่อนจะไปเจอความระทึกขั้นสุดใน “The Secrets We Keep” 8 ตุลาคมนี้ >>

“นูมิ ราเพซ” แฝด 7 สุดแกร่ง จาก What Happened to Monday กลับมาคืนฟอร์มเดือด ขอทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep” จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge >>

บทบาทที่นักแสดงด้วยกันยังตะลึง! ‘นูมิ ราเพซ’ พลิกคาแรคเตอร์ เป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน ในแอคชั่นสุดยอดพล็อตแห่งปี “WHAT HAPPENED TO MONDAY”

สุดยอดแห่งพล็อตภาพยนตร์ ชวนทั้งโลกตะลึง เจ็ดแฝดสาว กลายเป็นหนึ่งตัวตน ฝ่ากฎอนาคตโลกทมิฬ “What Happened to Monday?” >>