MINZY ปล่อยอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว MINZY WORK 01 UNO >>

MINZY อดีตสมาชิกน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง 2NE1 ได้ก้าวสู่เส้นทางศิลปินเดี่ยวพร้อมมินิอัลบั้มแรกของเธอ “MINZY WORK 01 UNO” ที่มีซิงเกิ้ลโปรโมท “NINANO” ซึ่งงานนี้การเปิดตัวของเธอทำได้ดีเลยทีเดียว ตัวดิจิตอลอัลบั้มสามารถขึ้นเป็นที่ 1 บนชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลก

MINZY WORK 01 UNO Concept Photo 1

MINZY  (1)

MINZY  (2)

MINZY WORK 01 UNO เป็นมินิอัลบั้มที่ MINZY ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงและเป็นคนเขียนเนื้่อเพลงทั้งหมด เป้าหมายของเธอคือการได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆของเธอไปให้แฟนๆได้รับรู้ผ่านบทเพลง งานนี้ MINZY ยังได้มือดีอย่าง Melanie Fontana ผู้ที่เคยร่วมงานกับ Justin Bieber และ The Chainsmokers มาช่วยทำอัลบั้มนี้อีกด้วย

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justin Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart

กลับมาในรอบ 4 ปี “Justin Bieber” เผยซิงเกิลใหม่ “YUMMY” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้ >>

ต้อนรับหุ่น “จัสติน บีเบอร์” ลุคใหม่ล่าสุด จากอัลบั้ม Purpose มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ใช้เพลง Cover โปรโมทหุ่นฯ เป็นครั้งแรก >>