แฟนการ์ตูนเตรียมเฮ !! ช่อง 13 พร้อมเสิร์ฟการ์ตูน 2 เรื่อง 2 รส ลงจอ “โกลเบิล โกรเวอร์” และ “จังกึมน้อย แห่งวังหลวง” >>

ช่อง 13 Family ส่งการ์ตูนดัง 2 เรื่อง 2 รส ให้คุณหนูๆและครอบครัวได้ชมกันอย่างสนุกสนาน เริ่มที่ “Global Grover – โกลเบิล โกรเวอร์” การ์ตูนเสริมสร้างความรู้ที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานและได้รางวัลจากหลายเวที และ “Janggeum’s Dream – จังกึมน้อย แห่งวังหลวง” การ์ตูนที่สร้างจากเรื่องราวอันโด่งดังของสาวน้อยแสนซนกับความใฝ่ฝันอันสูงสุดที่จะเป็นจอมนางแห่งวังหลวง

Global Grover Pkg. -  Sesame Street - Kaufman Astoria Studios

Global Grover Pkg. – Sesame Street – Kaufman Astoria Studios

“โกลเบิล โกรเวอร์” จะพาเด็กๆเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก โดยมีเจ้าโกรเวอร์ สัตว์ตัวสีน้ำเงินขนยาว รับหน้าที่พาเด็กๆเดินทางไปสำรวจวัฒนธรรมจากชนชาติต่างๆ เจ้าโกรเวอร์จะร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆสร้างความสนุกสนานและเสริมสร้างความรู้ให้แก่เด็กๆได้ตลอดการเดินทางอย่างแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 – 06.30 น.

Janggeum’s Dream  (5)

“จังกึมน้อย แห่งวังหลวง” การเดินทางไปสอบคัดเลือกเข้าเป็นข้าหลวงที่ห้องเครื่องในวัง  จังกึมน้อยบังเอิญได้เห็นการลอบสังหารพระราชา จึงรีบเข้าไปขัดขวาง จากนั้นก็รีบออกเดินทางไปสอบคัดเลือก ต่อมามินจองโฮราชองครักษ์ของพระราชาก็ได้พบแหวนของจังกึมที่หล่นอยู่ระหว่างทาง พระราชาจึงสั่งให้มินจองโฮสืบหาผู้ที่ช่วยชีวิตตน กลุ่มผู้ลอบสังหารก็หาทางแก้แค้นจังกึมที่เข้ามาขัดขวางแต่โดนขัดขวางโดยมินจองโฮ เมื่อจังกึมเข้ามาอยู่ในวังก็ได้พบกับเรื่องราวต่างๆมากมาย และได้เจอกับเพื่อนสนิท คือ    ยอนแซง ซึ่งทั้งสองต่างก็ช่วยกันเพื่อก้าวไปสู่ความฝันสูงสุดของตัวเอง ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 07.50 – 08.20 น.

Janggeum’s Dream  (8)

ติดตามชมความสนุกสนานและความน่ารักของโกรเวอร์และจังกึมน้อย ที่มาพร้อมกับสาระดีๆ ที่สอดแทรกในเรื่องราว ได้ใน “โกลเบิล โกรเวอร์” และ “จังกึมน้อย แห่งวังหลวง” ทางช่อง 13 แฟมิลี่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ร่วมออกตะลุยโลกแห่งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนกับการผจญภัยในภารกิจสุดน่ารัก “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา”

“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 13 เอาใจคอซีรีส์จีน เตรียมเสิร์ฟเรื่องราวความราวความรักรูปแบบใหม่ ใน “LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย”