แคร์-ฉัตรฑริกา อัพสกิลความร้ายผ่านบทบาทแม่นวล ในละคร “เรือนร้อยเล่ห์” ตีบทแตกจนแฟนๆ อินรุมเม้นท์ผ่านโซเชียล >>

เรียกได้ว่าเป็นนางร้ายน้องใหม่ที่มาแรงในช่วงนี้เลยสำหรับสาว แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรหม ที่เคยฝีมือการแสดงเรื่องแรกในละคร นาคี มาเรื่องนี้สาวแคร์กระซิบบอกมาว่าครั้งนี้เพิ่มดีกรีความร้ายกว่าเดิม ในละครพีเรียด เรือนร้อยเล่ห์ ซึ่งรับรองความสนุกครบรสให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

Drama (2)

แคร์ รับบทเป็นแม่นวลค่ะ เป็นลูกเจ้าพระยาแต่ว่าแม่เราเป็นทาส เราก็ถูกเลี้ยงดูมาแบบทาสแต่ก็ยังเป็นศักดิ์ของลูกเจ้าพระยา เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาแบบผู้ดี เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายมาตั้งแต่แรก จริงๆโดยนิสัยของแม่นวลเขาเป็นคนธรรมดานะคะ แต่ว่ามันมีเหตุการณ์อะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เขาต้องร้าย แล้วเขาก็หลงเชื่อไปในทางที่ผิด ทำให้ถลำลึกลงไปเรื่อยๆ จนเรื่องบานปลายหยุดไม่ได้ สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนักและก็ยากมากพอสมควรค่ะ ด้วยบทบาทที่ค่อนข้างซับซ้อนแล้วมีหลากหลายอารมณ์มาก ละครออนแอร์ไปกระแสดีเลยค่ะ คนดูค่อนข้างที่จะอินกับตัวละครมีมาเม้นท์ด่าเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่เราก็ถือว่าเป็นคำชมค่ะ เหมือนเขาจะด่าเรานะ แต่เรารู้สึกว่าแสดงว่าเขาดูเราจริงๆ อินกับตัวละครที่เราเล่นและสนุกไปกับสิ่งที่เราต้องการสื่อออกไป ถือเป็นการพัฒนาการแสดงอีกขั้นนึงค่ะ แคร์ขอฝากละครเรือนร้อยเล่ห์ด้วยนะคะ ตอนนี้ก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มาดูกันว่าแม่นวลจะวางแผนทำอะไรที่มากกว่านี้อีกไหมแล้วบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อฝากติดตามด้วยนะคะ

Drama (5)

ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นและสกิลความร้ายกับบทบาท แม่นวล ของสาว แคร์ – ฉัตรฑริกา ในละครพีเรียด เรือนร้อยเล่ห์ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮายกใหญ่!! “แคร์ ฉัตรฑริกา” พลิกบทเป็นเลสเบี้ยน จนกระแสตัวละคร “ลี” ปังเว่อร์ ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3>>

เล่ห์กลมารยาที่ว่าร้าย ยังไม่เท่าไสยศาสตร์มนต์ดำเรียกผัว ใน #เรือนร้อยเล่ห์ ช่อง 3 >>

ชั้นเชิง 2 สาว “หยาดทิพย์-ราชปาล” และ “แคร์-ฉัตรฑริกา” กับความพยายามที่แตกต่างใน #เพลิงนาคา >>

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>